So sánh đồng hồ Hublot Luxury và đồng hồ Rolex: Cuộc chiến không hồi kết giữa các ông lớn!

Hublot và Rolex đều là hai cái tên huyền thoại trong lịch sử đồng hồ cao cấp. Sự cạnh tranh của hai thương hiệu này đã kéo dài hàng thập kỷ và chưa có dấu hiệu dừng. Vậy nếu đặt lên bàn cân so sánh thì nhãn hàng nào sẽ nặng ký hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề thú vị này trong bài viết dưới đây nhé!

Điểm giống nhau của Hublot Luxury và Rolex

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ không ai còn xa lạ với Hublot Luxury và Rolex nữa. Hai thương hiệu này gần như đã trở thành biểu tượng của sự xa xỉ. Chúng đều được lựa chọn bởi giới doanh nhân, chính trị gia, những người giàu có bậc nhất trên thế giới. Một chiếc đồng hồ Hublot Luxury hoặc Rolex đeo trên tay chính là báu vật cho sự quyền lực. Xét ở góc độ tổng quát thì có thể rút ra các điểm chung của hai thương hiệu này là:

Đều xuất xứ từ Thụy Sỹ

Thụy Sỹ là cái nôi lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay. Quốc gia này đã cho ra đời nhiều dòng đồng hồ “Swiss made” đình đám. Cho tới nay còn có thêm Nhật Bản, Pháp, Mỹ,… cùng tham gia cạnh tranh. Nhưng lịch sử lâu đời cùng truyền thống trăm năm vẫn giúp cho đồng hồ Thụy Sỹ chiếm thế thượng tôn trên thị trường thế giới. Hublot Luxury và Rolex đều là hai thương hiệu đình đám bậc nhất đến từ Thụy Sỹ. Vì vậy, sản phẩm của hai hãng này đều kế thừa và phát huy được nhiều giá trị tốt đẹp.

Đều có giá thành đắt đỏ

Giá của mỗi chiếc đồng hồ Hublot luxury hay Rolex đều dao động từ vài trăm triệu đến vài trăm tỉ đồng. Hàng năm hai thương hiệu này sản xuất không thực sự quá nhiều sản phẩm. Họ tập trung vào chất lượng, độ bền bỉ, sự tinh xảo hơn là số lượng. Bởi vậy dù có tiền cũng rất khó để mua được một chiếc đồng hồ Hublot hoặc Rolex mới.

Rolex Daytona Rainbow Everose Gold

Hublot Bigbang One-click Rainbow

Chất liệu tuyển chọn kết hợp tay nghề chế tác đỉnh cao

Là thương hiệu dành cho giới thượng lưu nên Hublot và Rolex đều không ngại đầu tư chất liệu tốt. Điều thường thấy ở sản phẩm của hai hãng này là những viên kim cương, vành mạ vàng, đá quý,… Chúng tạo nên giá trị không gì sánh bằng cho những cỗ máy đếm. Cũng vì vậy mà Hublot Luxury và Rolex đều tạo nên được những kiệt tác thách thức thời gian.

Đồng hồ Rolex chính hãng tại EuLuxury

Hublot Luxury và Rolex – Hai đối thủ “một chín - một mười”

Để “sống sót” trên thương trường khốc liệt, các thương hiệu buộc phải xây dựng cho mình những giá trị riêng biệt. Điều đó giúp khách hàng dễ nhận diện và ấn tượng hơn. Do đó, cùng nằm chung một phân khúc nhưng Rolex và Hublot lại thể hiện những thế mạnh riêng. Cụ thể là:

Giá trị thương hiệu

Hublot Luxury được chính thức thành lập từ năm 1980 bởi ông Carlo Crocco. Lâu đời hơn như thế, Rolex chào làng từ năm 1908. Về lịch sử hình thành, Rolex ra đời trước Hublot hơn 70 năm. Điều đó tạo nên lợi thế trong việc xây dựng hình ảnh và thu hút khách hàng cho Rolex.

Không ngạc nhiên khi ở bảng xếp hạng thương hiệu Thụy Sỹ tốt nhất năm 2016, Rolex chiếm vị trí thứ ba sau hai công ty lớn là Nescafe và Nestle. Trong khi đó, Hublot khiêm tốn hơn với vị trí thứ 40. Đối với riêng mảng đồng hồ, Rolex đứng thứ 1/100 hãng được nhận diện tốt nhất. Còn với Hublot Luxury thì con số này là 14/100. Tuy nhiên, bảng xếp hạng này không có ý nghĩa trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm của Hublot, Rolex hay bất kỳ thương hiệu nào cả.

Đặc tính sản phẩm

Cả Hublot Luxury và Rolex đều có cho mình những bộ sưu tập mang màu sắc riêng. Mảng đồng hồ nam chiếm tỷ lệ áp đảo so với đồng hồ nữ của cả hai thương hiệu. Tuy nhiên, Rolex chỉ tập trung vào sản xuất các mẫu đồng hồ cơ. Trong khi đó, Hublot mở rộng và cân đối giữa đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử. Do vậy, tệp khách hàng của Hublot Luxury sẽ đa dạng hơn so với Rolex.

Giá thành khác nhau

So sánh hai chiếc đồng hồ rẻ nhất của Hublot và Rolex, chúng ta có kết quả là Rolex vẫn đắt hơn Hublot khoảng 500 $. Và Rolex cũng cho ra đời những mẫu đồng hồ Bling và Iced-Out với giá thành xa xỉ hơn Hublot. Những dữ liệu này minh chứng một điều rằng sản phẩm của Rolex có giá thành cao hơn Hublot Luxury.

Cũng vì lý do đó mà đồng hồ Rolex đã qua sử dụng bán lại sẽ có giá cao hơn đồng hồ Hublot cũ. Điều này sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho những ai săn đồng hồ Hublot cũ. Và cũng là lợi thế cho những ai sở hữu Rolex và muốn bán lại.

Đồng hồ Rolex Lady

Đồng hồ Hublot Bibang Paraiba

Chọn mua đồng hồ Hublot Luxury hay đồng hồ Rolex

Quyết định chọn mua Hublot Luxury hay Rolex còn phụ thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của người dùng. Trên thực tế, ở mức giá xa xỉ như vậy thì cả hai thương hiệu này đều đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Điều quan trọng nhất là bạn mua được hàng chính hãng. Hãy liên hệ với EU Luxury – đơn vị phân phối điện thoại và đồng hồ cao cấp uy tín số 1 Việt Nam để có thể được phục vụ như một quý ngài nhé!

Trên đây là một vài so sánh thú vị về đồng hồ Hublot Luxury và đồng hồ Rolex. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn đọc một góc nhìn mới mẻ và khách quan. Chúc bạn luôn có những quyết định ưng ý nhất với EU Luxury!


 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 09/10/2021 11:22:59

Xem thêm các tin cũ hơn