Chương trình ăn khách của NBC, "Celebrity Apprentice" đã trở lại vào tháng trước cho mùa thứ năm và cùng với đó, thậm chí còn có nhiều thử thách đầy kịch tính hơn xung quanh Big Apple. Nếu là một người theo dõi trung thành, bạn có thể nhận thấy những người tham gia nổi tiếng đang chào hàng một chiếc điện thoại Vertu màn hình cảm ứng màu hồng, giúp họ vượt qua những trở ngại chắc chắn nảy sinh trong khi cố gắng hoàn thành những thách thức kinh doanh của Donald Trump.
Chương trình ăn khách của NBC, "Celebrity Apprentice" đã trở lại vào tháng trước cho mùa thứ năm và cùng với đó, thậm chí còn có nhiều thử thách đầy kịch tính hơn xung quanh Big Apple.
Nếu là một người theo dõi trung thành, bạn có thể nhận thấy những người tham gia nổi tiếng đang chào hàng một chiếc điện thoại màn hình cảm ứng màu hồng, giúp họ vượt qua những trở ngại chắc chắn nảy sinh trong khi cố gắng hoàn thành những thách thức kinh doanh của Donald Trump.
Nhưng chiếc điện thoại màu hồng bí ẩn này đến từ đâu? Đây là một mẹo nội bộ: Đó thực sự là một chiếc điện thoại thông minh Vertu được thèm muốn. Với các cửa hàng trên Madison Ave, Rodeo Drive và Las Vegas, thiết bị di động này là phụ kiện sang trọng tối ưu cho các thí sinh của Celebrity Apprentice. Với giá 6.200 đô la, VERTU ASTER P Pink vượt xa mọi điện thoại thông thường.
Chúng ta hãy đi sâu vào phía sau hậu trường. ASTER P được làm thủ công đẹp mắt của Vertu có màn hình HD không trầy xước được làm bằng tinh thể sapphire, một viên ruby chính hãng bao quanh nút camera 12 megapixel và da chất lượng nguyên sơ được sử dụng trên một số mẫu, trong khi những mẫu khác cung cấp các vật liệu kỳ lạ như da cá sấu hoặc kim loại quý.
Nhưng đó không phải là tất cả. Điện thoại sẽ không hoàn chỉnh nếu không có dịch vụ trợ giúp đặc biệt có sẵn 24/7 chỉ với một nút bấm. Vertu cung cấp một loạt các dịch vụ độc quyền vô song bao gồm dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24 giờ miễn phí, được thiết kế để đảm bảo cuộc sống của chủ sở hữu Vertu được sắp xếp đẹp đẽ. Chủ sở hữu Vertu có quyền truy cập vào các câu lạc bộ thành viên tư nhân trên toàn thế giới, nội dung và ứng dụng độc đáo trên thiết bị bao gồm thông tin tóm tắt về thành phố nhận biết vị trí, dịch vụ quản lý rủi ro và an ninh cá nhân cũng như các cơ hội độc quyền phù hợp với điểm đam mê của chủ sở hữu Vertu.
Chúng tôi tự hỏi liệu các thí sinh của Chương trình Người nổi tiếng có biết điện thoại Vertu của họ thực sự có thể là chìa khóa để giành chiến thắng trong chương trình không?
Để biết thêm thông tin về tất cả các sản phẩm của Vertu, hãy truy cập EULUXURY.VN