Hubot xuất phát từ giới thượng lưu và giành cho khách hàng thượng lưu

Hublot không phải là một thương hiệu lâu năm của Thuỵ Sỹ, càng không phải thương hiệu sớm có được vị trí trong thế giới đồng hồ cao cấp. Hublot có thể xuất phát chậm, nhưng mỗi bước tiến của họ đều vô cùng vững chắc.Đó có lẽ là quả ngọt mà ông Carlo Crocco xứng đáng nhận được, sau quyết định táo bạo là rời bỏ công ty gia đình để tự mình gây dựng đế chế riêng. Đó là vào năm 1976, khi ông Carlo Crocco quyết tâm tìm đến Geneva và khởi nghiệp - bắt đầu bằng một xưởng sản xuất nhỏ với số vốn vào khoảng 4 triệu đô.

Cảm hứng của những chiếc đồng hồ Hublot

Xuất thân trong một gia đình giàu có, hơn bất cứ ai Carlo Crocco chính là người nắm rõ thói quen và sở thích của tầng lớp thượng lưu. Trong khi nghĩ về những buổi nghỉ mát bằng du thuyền trên bờ biển Địa Trung Hải, ông ngay lập tức liên tưởng đến hình ảnh của những ô kính bóng loáng trên chiếc du thuyền sang trọng.Nghĩ là làm, Carlo Crocco ngay lập tức kết hợp giữa xu thế đương đại với một hình ảnh gần gũi. Đó là thiết kế mặt đồng hồ hình tròn quen thuộc, kết hợp với chi tiết bản lề và khoá ốc cách điệu - tạo hình thành những ô kính trên một chiếc du thuyền.Quá trình nghiên cứu và cho ra đời thiết kế đầu tay đã tiêu tốn đến hàng triệu đô. Những chiếc Hublot đầu tiên bán ra thị trường có phần case được làm bằng vàng, trong khi dây đeo lại được hoàn thiện bằng cao su.Thiết kế này gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhưng dẫu sao đối với nhóm đối tượng yêu xê dịch, đam mê dạo chơi thì thiết kế này đã chiều chuộng họ một cách tuyệt đối.

Người đi đầu của mọi xu hướng mới

Hublot là thương hiệu nhận nhiều luồng dư luận trái chiều nhất, thậm chí được mệnh danh là “thương hiệu bị ghét nhất" trong thế giới đồng hồ. Có lẽ điều này đến từ việc Hublot chưa bao giờ ngừng sáng tạo và theo đuổi cái mới, trong quá trình nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm của riêng họ.Trong khi cả thế giới đang sùng bái vô lý những chiếc dây đeo kim loại truyền thống. Hublot lại đi ngược dòng bằng cách liên tục tung ra những mẫu dây đeo lạ lẫm. Từ cao su, thép cho đến gốm sứ, vàng hay carbon. Chưa một vật liệu dây đeo “có vẻ phù hợp" nào mà Hublot chưa từng thử qua.Giải thích cho tinh thần sáng tạo và không ngừng tận hiến, trong việc phá vỡ vùng an toàn để làm mới trải nghiệm người dùng có lẽ phải kể đến câu châm ngôn của Hublot. “Chúng tôi luôn theo đuổi sự độc đáo, khéo léo và minh bạch bằng cách tạo ra những sản phẩm phối hợp giữa truyền thống với hiện đại.”

Hublot chính thức trở thành sự lựa chọn của giới thượng lưu

Hublot chính thức trở thành sự lựa chọn của giới thượng lưu

Mùa hè năm 2008, Hublot chính thức thuộc quyền sở hữu của LVMH - tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các mặt hàng thời trang xa xỉ. Có thể kể tên một số “đàn anh" lẫy lừng của Hublot như Louis Vuitton, Givenchy hay Christian Dior.Sự kiện này chứng minh vị thế của Hublot giờ đã đổi khác. Mở ra một kỷ nguyên mới cho cá nhân Hublot nói riêng và đồng hồ Thuỵ Sỹ nói chung. Đặc biệt là với giới thượng lưu, quý tộc, chính khách và các doanh nhân thành đạt tại thị trường Việt Nam.Giờ đây việc sở hữu một hoặc nhiều siêu phẩm Hublot cùng lúc đã không còn quá khó khăn, xét trên cả hai phương diện là tài chính lẫn quy trình mua bán sản phẩm. Nếu như chính bạn đã sẵn sàng bước chân vào thế giới sang trọng, đẳng cấp và khẳng định giá trị vượt thời gian của Hublot. Hãy tham khảo ngay loạt sản phẩm đến từ EU Luxury nhé.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 05/10/2021 15:08:36

Xem thêm các tin cũ hơn