Nghệ sĩ Việt đang sở hữu những phiên bản nào của điện thoại Vertu?

Thương hiệu điện thoại Vertu nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ ngoài dát vàng, giá trị đắt đỏ bậc nhất. Sở hữu một chiếc điện thoại Vertu chính là bảo chứng cho sự đẳng cấp, thời trang, giàu có của chủ nhân. Trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ đã sở hữu chiếc điện thoại đắt đỏ bậc nhất thế giới này.

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng – Vợ đại gia Dũng “lò vôi”

Thời gian gần đây, CEO Nguyễn Phương Hằng – bà chủ của cơ ngơi nghìn tỷ Khu du lịch Đại Nam, vợ đại gia Dũng “Lò vôi” là cái tên “hot” nhất trên mạng xã hội.. Bà được cư dân mạng biết tới bởi những phát ngôn gây sốc, buổi livestream hàng giờ đồng hồ nhằm phanh phui một số sự thật về việc nghệ sĩ làm từ thiện.

Đồng thời, nhiều người còn biết tới bà là một đại gia sở hữu cơ ngơi nghìn tỷ, bộ sưu tập kim cương, xe sang, biệt thự dát vàng. Đặc biệt, bà còn đang sử dụng một chiếc điện thoại Vertu đắt đỏ bậc nhất thế giới.

CEO Nguyễn Phương Hằng hiện đang sở hữu chiếc điện thoại Vertu Aster P. Vertu Aster P được sản xuất thủ công tại Anh. Trên mỗi chiếc điện thoại sẽ có chữ ký riêng của người thợ được khắc trên phần nắp khay SIM ở mặt lưng máy.

Chiếc điện thoại Vertu Aster P. Vertu Aster P được sản xuất thủ công tại Anh

Chiếc điện thoại Vertu Aster P. Vertu Aster P được sản xuất thủ công tại Anh

Trên thị trường, mẫu điện thoại Vertu Aster P có mức giá dao động từ 120 – 150 triệu đồng cho màu đen và Trắng. Phiên bản màu trắng có mức giá lên tới 328 triệu đồng. Vertu Aster P được trang bị phần cứng với vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Bên ngoài máy được bọc lớp da cá sấu, hai SIM chuẩn nano. Khung máy bằng titan loại 5, màn hình làm bằng lớp kính sapphire 133 cara.

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Vào năm 2017, ca sĩ Thủy Tiên từng tặng ông xã Công Vinh chiếc điện thoai Vertu Signature S Navy Alligator.

Điện thoại Vertu Signature S Navy Alligator được trang bị bề mặt kính saphire được phủ sơn màu xanh navy bằng công nghệ PVD. Mặt sau được bọc lớp da cá sấu màu xanh navy đúng như tên gọi. Khung máy được làm từ thép không gỉ cao cấp. Khay sim bên ngoài được thiết kế như chiếc ngăn kéo đặc biệt. Bàn phím được làm từ 4,75 carats đá ruby. Bộ nhớ trong 4G, Wifi, 3G.

Điện thoại Vertu Signature S Navy Alligator

Điện thoại Vertu Signature S Navy Alligator

Tại thời điểm đó, món quà mà ca sĩ Thủy Tiên tặng chồng có giá trị lên tới 328 triệu đồng. Thương hiệu điện thoại Vertu là bảo chứng cho sự đẳng cấp giàu sang của chủ nhân.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một cái tên hot nhất làng mẫu với danh xưng “Nữ Hoàng nội ý”. Vào năm 2012, cô cho đấu giá chiếc sim 098.9999999 và tặng người mua sim chiếc điện thoại Vertu signature S mà cô đang sở hữu. Ở điểm đó, chiêc điện thoại Vertu có gái từ 800 triệu đến 1,2 tỉ đồng.

Diện mạo chiếc điện thoại Vertu signature S

Vert signature S được trang bị bộ nhớ 16GB, RAM 2GB , Loa bên trong độ trung thực cao với cổng âm thanh kép.. Màn hình Saphire chống xước, va đập mạnh dưới nền.

Mẫu điện thoại Vertu Signature S được giới nghệ sĩ yêu thích hơn cả. Đại gia Minh Nhựa và đại gia Cường Đô La đều đã sở hữu chiếc điện thoại đắt đỏ này. Đại gia Minh Nhựa sở hữu chiếc điện thoại Vertu có giá lên tới 1,9 tỉ đồng được dát vàng và kim cương. Chiếc điện thại Vertu đại gia Cường Đô La sở hữu có mức giá 20.000 USD thời điểm năm 2011. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại còn gắn với giai thoại về độ chịu chơi của vị đại gia phố núi.

Ngoài ra, những cái tên nổi tiếng như Khải Silk, siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Angela Phương Trinh cũng đã sở hữu chiếc điện thoại Vertu siêu đắt đỏ, có giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Hiện nay, thương hiệu Vertu vẫn được mệnh danh là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Chúng không chỉ là một sản phẩm công nghệ đơn thuần mà Vertu còn được ví như một gia tài.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 16/10/2021 16:44:57

Xem thêm các tin cũ hơn