Chiêm ngưỡng những mẫu điện thoại Vertu đắt nhất - Đỉnh cao của sự xa xỉ

Vertu là thương hiệu điện thoại dành cho giới thượng lưu nổi tiếng thế giới. Tiền thân của hãng chính là ông lớn Nokia từng làm mưa làm gió một thời. Ngày nay, Vertu  đã bỏ xa nhiều đối thủ để nâng tầm mình lên đẳng cấp số 1 thị trường. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu điện thoại Vertu đắt nhất từ trước tới giờ.

Điện thoại Vertu đắt nhất - Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds

Chỉ nghe tên thôi chắc cũng đủ để hình dung chất liệu làm nên chiếc điện thoại này. Nó được làm từ vô số những viên kim cương tự nhiên dát quanh viền. Kết hợp với phần khung và vỏ được chế tác hoàn toàn từ vàng 18k nguyên khối. Tất cả hòa quyện với nhau để tạo nên độ sang chảnh bậc nhất cho Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds.

Bảo vệ cho màn hình và bàn phím của điện thoại là lớp kính sapphire cao cấp. Theo chia sẻ của hãng thì đây là loại đá quý lớn nhất thế giới. Nó tạo ra tính thẩm mỹ hoàn hảo và độ bền đi cùng năm tháng. Những ai am hiểu về lĩnh vực đồng hồ cao cấp sẽ hiểu rõ hơn cả. Kính sapphire được ứng dụng vào mọi thiết kế từ đồng hồ thời trang tới đồng hồ thể thao. Nó ngăn chặn trầy xước hiệu quả và giữ độ mới cho sản phẩm trong thời gian dài.

Mặt lưng của Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds được bao bọc bởi một lớp da bê tự nhiên. Được biết tấm da này được chế tác bởi những xưởng thuộc da cao cấp hàng đầu thế giới. Tổng thể chiếc điện thoại dát vàng kim cương này mang tới một sự đẳng cấp khó tả. Giá của Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds đang được niêm yết tại Việt Nam là 980 triệu đồng.

Điện thoại Vertu đắt nhất trong BST Signature S

Signature S là bộ sưu tập ở phân khúc tầm cao của Vertu. Các sản phẩm trong này đều có giá thành cao ngất ngưởng. Phải là những người thực sự giàu có và chịu chơi mới sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Được biết Signature S Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa Vertu với hãng đồng hồ đình đám Clous de Paris.

Chiếc điện thoại mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là Vertu Signature S Clous De Paris. Sản phẩm được chế tác và hoàn thiện hoàn toàn thủ công từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Chính vì thế nên dù là ở những chi tiết nhỏ nhất nó cũng toát lên sự tinh xảo. Signature S Clous De Paris tiếp tục hội tụ những chất liệu xa xỉ như platin, kim cương, vàng,... 

Được biết thời gian làm ra sản phẩm này kéo dài tới 3 năm. Cho thấy sự cầu kỳ và khắt khe trong quá trình chế tác. Hiện nay Signature S Clous De Paris đang được bán với giá 780 triệu đồng.

Điện thoại Vertu đắt nhất trong BST Aster P

Nằm trong bộ sưu tập Aster P, Vertu Aster P Full Gold chính là chiếc điện thoại đắt nhất với mức giá 388 triệu đồng. Sản phẩm được đánh giá là dòng unisex phù hợp với cả nam và nữ. Bộ vỏ của Vertu Aster P Full Gold được làm hoàn toàn bằng vàng hồng nguyên khối. Khung máy làm bằng titan 5 loại cao cấp rất bền bỉ và sang trọng. Nó cứng gấp đôi so với thép nhưng lại có trọng lượng nhẹ, mang tới cảm giác cầm nắm dễ.

Ở Aster P Full Gold, Vertu tiếp tục trang bị mặt kính sapphire chống xước hiệu quả. Độ cứng của nó chỉ đứng sau kim cương nên dù có rơi hay va đập cũng khó vỡ. Mặt sau sản phẩm được bao phủ bởi da cá sấu được thuộc kỹ càng, khéo léo. Aster P Full Gold hỗ trợ hai khay sim cho người dùng nên sẽ tiện lợi hơn khi liên lạc. Bộ nhớ trong 128Gb giúp bạn thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu khác nhau.

Điện thoại Vertu đắt nhất trong BST Vertu cảm ứng

Dễ thở hơn các BST trên, Vertu cảm ứng chỉ có mức giá vài chục triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc ngay cả khi điều kiện kinh tế ở mức tầm trung. Vertu Constellation X với mức giá 48 triệu đồng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Bạn sẽ sở hữu được một “dế cưng” sang xịn, đầy đủ tính năng mà không kém phần đẳng cấp.

Ở Vertu Constellation X nhà sản xuất vẫn sử dụng các chất liệu đỉnh cao như titanium chống ăn mòn rất tốt. Phím chức năng được lắp đặt một viên đá ruby với giá trị tự nhiên cao. Mặt sau điện thoại được bọc bởi da bê tạo điểm nhấn và độ mềm mại khi cầm nắm. Bạn sẽ không cần phải mua thêm ốp vì chẳng có chiếc ốp nào xứng tầm với sự sang chảnh của Vertu Constellation X.

Ngoài sự đẳng cấp, những chiếc điện thoại Vertu còn được đánh giá cao ở tính bảo mật. Do vậy, giới doanh nhân hay chính trị gia thường lựa chọn Vertu làm bạn đồng hành. Nó giúp họ vừa chứng minh được vị thế vừa bảo vệ các thông tin cá nhân hiệu quả. 

Hiện nay, những mẫu điện thoại Vertu đắt nhất đều được phân phối chính hãng tại EU Luxury. Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với bất kỳ sản phẩm nào, đừng quên truy cập website http://euluxury.vn để được hỗ trợ chi tiết nhé!

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 25/10/2021 04:55:16

Xem thêm các tin cũ hơn