Lưu ý !!! Những điều bạn không thể bỏ qua khi mua Vertu Signature S

Vertu là một trong những thương hiệu điện thoại đình đám nhất trên thế giới. Nó trở thành cái tên quen thuộc với mọi người không phải vì mức độ phổ thông của mình. Mà bởi vì sự xa xỉ và đẳng cấp của nó đã tạo nên một huyền thoại, đủ để ai cũng biết đến với tất cả lòng yêu mến và sự ngưỡng mộ. Nếu bạn đang muốn mua Vertu Signature S thì những kiến thức sau sẽ rất hữu ích đấy! Cùng EU Luxury tìm hiểu nhé!

 Tại sao nên mua Vertu Signature S chính hãng? 

Dành cho những ai chưa biết, Vertu chính là con đẻ của thương hiệu Nokia. Tuy nhiên, nó không hướng tới là một thiết bị thông minh với nhiều tính năng phức tạp. Vertu vẫn giữ cho mình thiết kế cổ điển với bàn phím bấm số. Bù lại, sự đắt đỏ của nó được tạo nên từ chất liệu xa xỉ và cách làm thủ công. 

Vertu Signature S là một trong những bộ sưu tập lớn của hãng này. Các sản phẩm thuộc Signature S có thể có mức giá dễ chịu chỉ hơn trăm triệu đồng. Nhưng cũng có những siêu phẩm cán mốc 7 - 800 triệu đồng. Hơn tất cả những con số mà người ta đã gán cho nó, Signature S mang tới một giá trị tinh thần không gì đánh đổi. 

Bền bỉ với thời gian

Vertu không phải là thương hiệu chạy theo số lượng. Bởi vì thực chất số người có thể sở hữu nó cũng không phải là nhiều. Thay vào đó, hãng đầu tư cho các sản phẩm của mình nguồn chất liệu chọn lọc. Đồng thời tiến hành lắp ráp và kiểm định hoàn toàn thủ công. Chỉ những bàn tay khéo léo mới tạo nên được sự hoàn mỹ cho chiếc điện thoại này. Và tất cả những yếu tố đó tạo nên một sức sống bền bỉ theo năm tháng.

Đẳng cấp số 1 thị trường

Ngày nay, các dòng điện thoại thông minh đang phát triển mạnh như vũ bão. Nhiều hãng cũng tung ra các siêu phẩm có mức giá vài chục triệu đồng. Nhưng có một sự thật là Vertu vẫn luôn nằm ở một thái cực khác. Nó không thể bị đồng nhất với số đông còn lại của thị trường. Nó là một đẳng cấp khó xô đổ dù cho xã hội có phát triển tới mức nào.

Tính bảo mật lên đến mức tuyệt đối

Một trong những điều mà người mua Vertu Signature S yêu thích đó chính là tính bảo mật của sản phẩm. Những chiếc điện thoại thông minh với khả năng hòa mạng nhanh chóng luôn tiềm ẩn nguy cơ làm mất dữ liệu cá nhân. Còn Signature S thì không như vậy. Nó được giới doanh nhân, chính trị gia tin dùng vì sự trung thành của mình.

Mua Vertu Signature S phiên bản nào?

Vertu Signature S sở hữu khá nhiều sản phẩm trong tệp sưu tập của mình. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc vừa phù hợp với túi tiền, vừa phù hợp với gu thẩm mỹ và cá tính riêng của mình. Vertu Signature S không giống như những BST khác. Nó được yêu thích bởi cả những người trẻ tuổi chứ không riêng gì tầng lớp trung niên. Một vài sản phẩm Vertu Signature S được yêu thích nhất có thể kể đến là:

  • Vertu Signature S Rose Gold Bespoke(Vàng Hồng Nguyên khối)
  • Vertu Signature S Yellow Gold Full Diamonds
  • Vertu Signature S Bespoke Alligator;
  • Vertu Signature S Clous de Paris Bespoke
  • Vertu Signature S Black And White.

Sự ra đời của Signature S có lẽ nhằm mục đích đa dạng hóa khách hàng cho Vertu. Bởi vì giá thành của các sản phẩm có độ trải rộng qua nhiều phân khúc. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong chất liệu, màu sắc, hình khối cũng là yếu tố giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

 Các lưu ý quan trọng khi mua Vertu Signature S

Hiện nay, nhu cầu mua Vertu Signature S tại Việt Nam đang là rất lớn. Tuy nhiên, cần phải thẳng thắn nhìn vào sự thật rằng có tới 80% đơn vị phân phối hàng fake. Do vậy khi mua Vertu Signature S bạn cần lưu ý một số điểm:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm muốn mua: bao gồm có tính năng, chất liệu, thiết kế,... Đọc các bài phân tích để hiểu rõ cách phân biệt hàng thật - giả.
  • So sánh giá chung của thị trường: Hiện nay các đơn vị đều có trang web cho riêng mình. Bạn có thể so sánh giá của nhiều địa chỉ từ Bắc vào Nam. Qua đó nắm được mức giá chung là gì? Thông thường những đơn vị chính hãng như nhau sẽ không chênh lệch giá quá nhiều. Ngược lại, những chỗ bán hàng fake thì đưa ra mức giá rất rẻ.
  • Tìm đơn vị phân phối chính hãng: Sự uy tín, chất lượng của một nhà bán có thể được xác định qua các yếu tố: Số năm kinh nghiệm, sự chỉn chu trong dịch vụ, có các giấy tờ hoạt động và chứng minh nguồn gốc sản phẩm, có chế độ bảo hành, cam kết trong trường hợp hàng hóa không đảm bảo,...

Ngoài ra, nếu muốn mua Vertu Signature S với mức giá hời hơn, bạn có thể “săn” hàng với những dịp khuyến mãi như tết, 20/10, 8/3, sinh nhật hãng, sinh nhật cửa hàng,...

Địa chỉ mua Vertu Signature S

Nếu bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu quá nhiều, bạn có thể trao trọn vẹn niềm tin cho EU Luxury. Đây là đơn vị nhập khẩu hàng chính hãng từ châu Âu về. Do vậy, chất lượng mà EU Luxury mang tới luôn luôn được đảm bảo ở mức tuyệt đối.

Để mua Vertu Signature S, bạn hãy đến địa chỉ số 117 Xã Đàn, Q. Đống Đa, tp. Hà Nội. Hoặc gọi vào số hotline 093.66.88888 để được tư vấn và đặt hàng trực tuyến nhé!

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 25/11/2021 04:35:31

Xem thêm các tin cũ hơn