Bật mí: Tìm địa chỉ bán Vertu Aster P không hề khó như bạn nghĩ!

Vertu từ lâu đã được biết đến là hãng điện thoại cao cấp với cách chế tác tinh xảo. Dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào, chiếc điện thoại này cũng được săn đón nhiệt tình. Tuy vậy, không dễ gì để tìm được một địa chỉ bán dòng điện thoại này uy tín mà giá thành lại phải chăng.

Tại sao nên tìm địa chỉ bán Vertu Aster P chính hãng?

Có rất nhiều cách để bạn sở hữu một chiếc điện thoại Vertu Aster P. Ví dụ như mua hàng xách tay, đặt mua trên các trang thương mại điện tử quốc tế. Hoặc cách khác là mua tại những địa chỉ uy tín tại Việt Nam. Dù là cách nào đi nữa, thì điều cuối cùng chúng ta mong muốn vẫn là chất lượng sản phẩm tương xứng với giá tiền. Bạn không nên mua Vertu Aster P tại đơn vị bán hàng fake, bởi vì:

  • Giá trị của điện thoại Vertu fake không bao giờ bằng Vertu chính hãng. Một chiếc điện thoại Vertu Aster P chính hãng giúp bạn khẳng định đẳng cấp, địa vị của bản thân. Hơn thế nữa, nó rất bền bỉ và có thể sử dụng tới hàng chục năm. Trong khi đó Vertu fake chỉ là sự đánh bóng tên tuổi một cách vụng về của những người thiếu hiểu biết.

  • Số tiền bỏ ra mua điện thoại fake cũng cao không kém gì điện thoại chính hãng. Một số đơn vị “thật thà” nhận với khách hàng rằng họ bán sản phẩm fake loại 1. Nhưng cũng có những đơn vị hoàn toàn phủ nhận điều đó và lấy giá bằng giá điện thoại thật.

  • Khi mua hàng tại địa chỉ bán hàng fake, bạn sẽ không được hưởng chế độ hậu mãi hấp dẫn. Ngược lại, địa chỉ bán Vertu Aster P chính hãng mang tới cho bạn chính sách bảo hành lâu dài của cả hãng sản xuất và của riêng đơn vị đó. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ rất dễ giải quyết với mức chi phí thấp.

Địa chỉ bán Vertu Aster P chính hãng tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm văn hóa - chính trị, trung tâm kinh tế lớn của nước ta. Vì vậy, các hoạt động kinh doanh tại đây luôn diễn ra sôi nổi hơn cả. Việc tìm mua điện thoại Vertu Aster P sẽ đơn giản hơn nhiều so với ở tỉnh lẻ. Hiện nay, tại Hà Nội, giới thương gia giàu có đều tìm đến với EU Luxury. Được biết thì 100% sản phẩm của đơn vị này đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Người mua có thể yêu cầu kiểm tra mọi giấy tờ liên quan để xác minh chất lượng sản phẩm.

Không phải ngẫu nhiên mà EU Luxury trở thành điểm đến của niềm tin như vậy. Khi là khách hàng của EU Luxury, bạn sẽ đồng thời được hưởng nhiều lợi ích:

  • Mua sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp;

  • Hưởng chế độ hậu mãi, chính sách bảo hành lâu dài, hấp dẫn;

  • Được tặng nhiều phần quà có giá trị cả mặt vật chất lẫn tinh thần khi mua hàng;

  • Chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo, hỗ trợ tư vấn 24/7;

  • Dịch vụ và sản phẩm đa dạng, đều nằm trong phân khúc cao cấp giúp bạn khẳng định giá trị của bản thân.

Địa chỉ của EU Luxury tại Hà Nội là số 117 Xã Đàn, Q. Đống Đa, tp. Hà Nội. Bạn có thể qua để nhận tư vấn và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Địa chỉ bán Vertu Aster P ở thành phố Hồ Chí Minh

Nếu Hà Nội là trung tâm của khu vực miền Bắc thì TP. Hồ Chí Minh chính là đầu nối quan trọng của miền Nam. Nhu cầu mua Vertu Aster P chính hãng của các khách hàng miền Nam cũng rất cao. Đáng tiếc là EU Luxury chưa triển khai chi nhánh tại Sài Gòn. Tuy nhiên, khách hàng có thể mua bằng hình thức trực tuyến qua các kênh liên lạc:

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/euluxury117/

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 14/11/2021 03:18:15

Xem thêm các tin cũ hơn