Bí mật về đồng hồ rolex oyster perpetual chắc chắn bạn nên biết

Đồng hồ rolex oyster perpetual có điều gì khác biệt để khiến chúng có nhiều người mong muốn sở hữu đến vậy? Tìm hiểu ngay trong bài viết này cùng EU Luxury nhé

 

Đồng hồ rolex oyster perpetual có gì khác biệt khiến bạn phải xuống tiền

Đồng hồ rolex oyster perpetual là một dòng sản phẩm vô cùng cao cấp và đắt đỏ. Đây có thể nói đây chính là điều mơ ước của nhiều người chơi đồng hồ. Không ai yêu và say mê đồng hồ không biết đến thương hiệu này. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng: “Tại sao giá của những chiếc đồng hồ này lại đắt đến vậy?”. Tôi chắc chắn bạn đã từng thắc mắc câu hỏi đó. Hôm nay hãy cùng EU Luxury tìm hiểu về Đồng hồ rolex oyster perpetual nhé.

 

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex - tự tạo nên đẳng cấp

Đồng hồ Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis Anh năm 1905. Sau đó, đến năm 1919, Rolex đã chuyển toàn bộ cơ sở sản xuất đồng hồ sang Geneva Thụy Sĩ. Từ đây, thương hiệu này liên tục gây được nhiều tiếng vang trong giới điệu mộ đồng hồ.

Không những thế, còn đạt được rất nhiều những giải thưởng và thành tích cao quý. Một ngày trên thế giới có thể có tới hơn 2000 chiếc đồng hồ Rolex được bán ra. Những chiếc đồng hồ bán ra với nhiều phân khúc và đa dạng mẫu mã khác nhau. Điều đó cho thấy Rolex sẽ luôn được sự yêu thích từ những người đam mê đồng hồ xa xỉ.

 

Điểm khác biệt tạo nên giá trị của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual là hậu duệ trực tiếp của Oyster nguyên bản. Đây là một dòng đồng hồ đặc biệt và khác lạ của Rolex. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual là sản đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên trên thế giới. Những chiếc đồng hồ thuộc dòng oyster perpetual đều có sự bền bỉ vượt trội. Chính khả năng chống nước cùng với thiết kế thép Oyster Steel cùng lớp phủ bề đã tạo nên sự bền bỉ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual còn tạo ra một thuật ngữ riêng biệt cho bản thân. Nó được gọi là “Perpetual” - khả năng lên dây tự động. Với ưu thế này thì đây có thể nói là điểm khá thú vị của sản phẩm. Đặc điểm này giúp cho những chiếc Rolex Oyster Perpetual rất hiếm khi sai lệch thời gian. Nếu bạn đeo chúng một cách liên tục thì nó sẽ càng giúp cho chúng hoạt động bền bỉ.

Ngoài ra, Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual còn nổi tiếng bởi những thiết kế vô cùng khác lạ nhưng lại rất thanh lịch. Không quá khi nói rằng chúng là những thiết kế vượt thời gian. Từ những mẫu thiết kế thanh lịch, năng động hay lịch sự, sang trọng…Thì chiếc đồng hồ này đều thể hiện những tính chất đó một cách hoàn hảo.

 

Cách phân biệt Đồng hồ Rolex Oyster Pepertual chính hãng

Hiện nay, đồng hồ Rolex Oyster Perpetual vẫn đang là một cơn sốt trong giới thời trang. Nó không chỉ là một món phụ kiện đơn giản mà nó thể hiện sự đẳng cấp của người đeo. Chính vì thế đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những người yêu đồng hồ.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều những sản phẩm đồng hồ Rolex Oyster Perpetual nhái. Chúng ta cần lưu ý những sản phẩm như thế này. Bởi đây là một sản phẩm rất có giá trị nếu mua phải hàng giả thì đó là một điều tồi tệ.

Khi lựa chọn mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual bạn tuyệt đối phải lưu ý đến 5 yếu tố sau:

  • Số tham chiếu trên đồng hồ rolex oyster perpetual

  • Số serial trên đồng hồ rolex oyster perpetual

  • Giá bán của đồng hồ rolex oyster perpetual

  • Tình trạng bên ngoài và bên trong của đồng hồ rolex oyster perpetual

  • Hộp phụ kiện cũng như chế độ bảo hành của đồng hồ rolex oyster perpetual

  •  

EU Luxury - địa chỉ mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual uy tín nhất

EU Luxury luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý đến với khách hàng. Nơi đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng 24/24.

Đến với EU Luxury bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm. Với phương châm: “Lấy sự hài lòng của quý khách làm kim chỉ nam trong kinh doanh”, EU Luxury tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đồng hồ Rolex Oyster của thương hiệu Rolex là một khoản đầu tư tuyệt vời cho những ai đam mê sự quyền lực, quý phái nhưng không kém phần duyên dáng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với EU Luxury qua địa chỉ website:  https://euluxury.vn/  để được giải đáp nhiệt tình.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để sở hữu những sản phẩm của thương hiệu Rolex thì hãy nhanh chân đến EU Luxury để được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất!

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Hãy theo dõi chúng mình nhiều hơn để cập nhật những thông tin hữu ích về đồng hồ Rolex nhé!

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 15/04/2022 04:24:44

Xem thêm các tin cũ hơn