Địa chỉ thay pin đồng hồ Hublot uy tín, chính hãng tại Hà Nội

Khi nào cần thay pin đồng hồ Hublot? Những gì bạn điều cần đặc biệt lưu ý trong quá trình thay pin? Bài viết sau đây cung cấp kiến thức giữ gìn đồng hồ của bạn

 

Dịch vụ thay pin đồng hồ Hublot uy tín có bảo hành tại Hà Nội

Hublot là thương hiệu của Thuỵ Sỹ ra đời năm 1980, nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thể thao năng động cũng vô cùng thanh lịch. Đặc điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ Hublot không chỉ về thiết kế mà còn cả về độ bền bỉ. Tuy nhiên để duy trì được tuổi thọ và độ chính xác của nó bạn đừng chủ quan mà hãy kiểm tra và thay pin đồng hồ Hublot tránh các ảnh hưởng xấu gây suy giảm chức năng trong bộ máy hoạt động.

 

Nhận biết thời điểm cần thay pin đồng hồ Hublot

Chú ý một vài trường hợp dưới đây để xác định đồng hồ của bạn đã đến lúc cần thay pin chưa:

  • Các kim đồng hồ chạy sai lệch so với thời gian thực.

  • Đồng hồ hoạt động không đúng, thường xuyên chập chờn

  • Thậm chí nặng hơn khi các kim đồng hồ ngừng hoạt động hoàn toàn.

Hãy nhanh chóng đi kiểm tra và thay pin lập tức vì những cỗ máy thời gian ấy đang cạn kiệt năng lượng rồi đó. Nếu để lâu những cục pin sẽ có hiện tượng rỉ nước gây rỉ sét và khiến bộ máy đồng hồ hỏng hóc.

Ngoài ra, để duy hiệu suất hoạt động và nâng cao tuổi thọ của bộ máy đồng hồ, bạn hãy mang đồng hồ đi bảo dưỡng chu kì khoảng từ 3-4 năm 1 lần.

 

Quy trình thay pin đồng hồ Hublot đúng kỹ thuật

Thay pin đồng hồ Hublot đòi hỏi sự tỉ mỉ cẩn thận bởi đồng hồ có những khớp nối, chi tiết nhỏ khó lắp. Dưới đây là các bước hướng dẫn tháo lắp pin đồng hồ Hublot đúng chuẩn mà bạn cần biết

Bước 1: Chuẩn bị mặt phẳng thay pin

Đặt đồng hồ trên mặt phẳng đã được vệ sinh sạch sẽ để tránh bụi bặm. Bạn có thể đặt đồng hồ lên tấm vải sạch để tránh trầy xước đồng hồ.

Bước 2: Tháo nắp đồng hồ Hublot

Trước tiên, bạn cần dùng tua vít để tháo phần nắp và dùng 1 vật để bật nắp ra dễ dàng.

Sau khi tháo vít quanh phần nắp, tiến hành nhấc phần bảo vệ bên trong (có thể là cao su hoặc nhựa) để quan sát pin cũ cần đổi mới.

Bước 3: Gỡ pin cũ của đồng hồ

Sử dụng thiết bị chuyên dùng để gắp móc nẹp giữ cố định pin và gắp pin cũ ra. (Đồng thời kiểm tra tình trạng của IC và dây đồng)

Bước 4: Thay pin đồng hồ

Thay đúng loại pin phù hợp, tra dầu vào các bánh răng của bộ máy để đảm bảo độ trơn tru.

Bước 5: Đóng nắp đồng hồ

Sau khi đảm bảo đồng hồ chạy đúng, không lỗi, bạn tiến hàng làm ngược lại các bước trên và cuối cùng đóng nắp và sử dụng thôi.

 

Hậu quả việc thay pin ở nhà không đúng cách

Các bước thay pin đồng hồ Hublot có vẻ rất dễ dàng nhưng đòi hỏi bạn phải có đầy đủ kiến thức và các thiết bị chuyên dụng. Nếu không sẽ khiến ảnh hưởng nặng nề đến quá trình hoạt động của đồng hồ.

  • Chất lượng đồng hồ suy giảm khi thay sai kỹ thuật: Có thể làm mất khả năng chống nước và bụi dẫn đến đồng hồ chết đột ngột hoặc kẹt bánh xe của máy gây vỡ bộ phận bên trong.

  • Ảnh hưởng đến chức năng hoạt động khi thay pin không chính hãng: Loại pin không đúng tiêu chuẩn gây các tình trạng như sét rỉ hư hại nghiêm trọng đến các chi tiết trong bộ máy như IC, mạch điện,.. Chi phí khắc phục sẽ rất cao.

  • Giảm chức năng chống nước của đồng hồ: Khi lắp pin sai cách không chỉ gây kẹt khớp nối, mà còn tạo kẽ hở khiến cho đồng hồ dễ bị thấm nước. Từ đó gây ra tình trạng hỏng hóc các bộ phận bên trong. Chưa kể, lâu ngày bị thấm nước đồng hồ Hublot có thể hỏng hoàn toàn.

Thay pin không đúng cách không chỉ “tiền mất tật mang" mà còn khiến đồng hồ bị hư hại. Bạn nên lưu ý và tìm đến các cơ sở uy tín có chuyên môn cao để sửa chữa.

 

Địa chỉ bảo dưỡng thay pin uy tín tại Hà Nội

Đồng hồ Hublot là dòng đồng hồ đòi hỏi sự tỉ mỉ trong các khâu kiểm tra và bảo dưỡng. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thay pin kém chuyên nghiệp, làm giảm chất lượng và giá trị của đồng hồ khiến đồng hồ mất đi các chức năng vốn có của nó khi nhiễm nước, bụi bẩn.

Để tránh rủi ro không đáng có, nếu cần thay pin đồng hồ Hublot, bạn nên lựa chọn những địa điểm bảo dưỡng uy tín. Euluxury sẽ là lựa chọn hàng đầu dịch vụ thay pin chuyên nghiệp, pin chính hãng 100%, đảm bảo đồng hồ chạy chuẩn. Đặc biệt quy trình thay pin đúng tiêu chuẩn giúp đồng hồ Hublot không bị thấm nước sau này.

Ngoài ra, Euluxury cung cấp gói bảo hành sản phẩm dành cho khách hàng mua đồng hồ Hublot tại đây. Khi đó khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như không tốn nhiều chi phí thay pin bảo dưỡng đồng hồ.

Như vậy, việc thay pin đồng hồ Hublot không hề đơn giản. Nếu không có chuyên môn, khi thay pin có thể làm hỏng, xước đồng hồ. Hy vọng những kiến thức trên giúp bạn biết được quy trình tháo lắp pin và những lưu ý khi có ý định thay pin đồng hồ Hublot. Song, nếu bạn cần điểm thay pin đồng hồ uy tín, hãy liên hệ Euluxury (https://euluxury.vn/) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 06/04/2022 03:01:07

Xem thêm các tin cũ hơn