Patek Philippe Annual Calendar-Biểu tượng của cuộc sống

Trước kia, nếu ai là tín đồ của đồng hồ thì không thể không biết các hãng đồng hồ nổi tiếng, sản phẩm đồng hồ được ra mắt đầu tiên vào năm 1574 tại đất nước Thụy Sĩ với kiểu dáng là bỏ túi.

Sau này khi giới đồng hồ phát triển thì đã cho ra đời nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng như hiện nay. Trong đó có nhiều hãng nổi bật không thể không kể đến Patek Philippe Annual Calendar

 

Lịch sử hình thành của Patek Philippe Annual Calendar

Ngay từ năm 1996 tại hội chợ Báel, là năm đầu tiên tất cả ngành công nghiệp chế tác đồng hồ được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Patek Philippe lịch thường niên (Annual Calendar) ref 5035.

Đằng sau sự hình thành đó là nhờ vào Philippe Stern và phộ phận kỹ thuật Patek Philippe, và Philippe Stern cũng trở thành vị chủ tịch sáng lập ra loại đồng hồ Patek Philippe. Năm 1990, sản phẩm này mới thực sự phát triển khi tăng giá do có một vài chi tiết thay đổi.

Ví dụ: Một mã hiệu như Calatrava ref. 3910 có mức giá xấp xỉ khoảng  9,350 USD, hoặc với một phiên bản đồng hồ lịch vạn niên ref.3940 có mức giá tương đương 45,000 USD.

Tuy nhiên trong năm 1990 ngành công nghiệp cũng gặp phải khủng hoảng Quartz và cũng dần dần được khôi phục

Từ đó ngành công nghiệp đồng hồ lại bước sang kỷ nguyên phát triển nhờ vào sự giới thiệu của  bộ phận chuyển động Calibre 89 và nhận được sự công nhận của thế giới.

Trong những năm sau đó thì loại đồng hồ  Patek Philippe Annual Calendar không ngừng hội nhập và chủ tịch Philippe Stern không ngừng cho ra nhiều phiên bản với kiểu dáng  khác nhau phục vụ từ đàn ông đến phụ nữ.

 

Các mẫu đồng hồ  Patek Philippe Annual Calendar

 

Bộ sưu tập Grand Complications

Là bộ sưu tập đại diện cho nghệ thuật và kỹ thuật chế tác của Patek Philippe, ra đời làm chủ được tất cả biến chứng và thể hiện được vị thế của mình. Được coi như là tuyên ngôn với bề dày lịch sử và trình độ đẳng cấp của mình.

Ví dụ: Patek Philippe Grand Complications Minute Repeater Tourbillon Perpetual Calendar ref. 5207G…

 

Bộ sưu tập Complications

Thể hiện được tinh túy trong việc chế tạo đồng hồ phức tạp, đề cao hằng ngày và sự biến chứng như lịch thường niên, múi giờ các quốc gia và múi giờ kép, phù hợp cho cả nam và nữ .

Ví dụ: Complications Annual Calendar Moon Phases ref. 5205…

 

Bộ sưu tập Calatrava

Bộ thiết kế nổi tiếng với những dáng thanh lịch, tinh tế, ra mắt 1932, với kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ.

Ví dụ: Patek Philippe Calatrava ref. 6119, Patek Philippe Calatrava Ladies ref. 4997/200…

 

Bộ sưu tập Gondolo

Ra đời vào năm 1993, với những giá trị cốt lõi là nghệ thuật trang trí art deco, bao gồm những chiếc đồng hồ  có thiết kế vỏ.

Ví dụ:  Philippe Gondolo ref. 7042, Patek Philippe Gondolo ref. 7099….

 

Bộ sưu tập Ellipse D’or

Là sự cân bằng hoàn hảo. mang  thiết kế elip, được giới thiệu vào năm 1968, mang nguyên lý ‘tỷ lệ vàng’.

Ví dụ: Patek Philippe Ellipse D'or ref. 5738/51, Patek Philippe Ellipse D'or ref. 5738.

 

Bộ sưu tập Nautilus

Là bộ sản phẩm được ra đời vào năm 1976 là laoij đồng hồ mang tính chất thể thao sang trọng. Gắn liền với lịch sử Royal Oak, với chất liệu bên ngn chúng ta có thể nhận biết là lớp vỏ bát giác. Tuy nhiên loại đồng hồ này có thể được cả nam và nữ sử dụng.

Ví dụ: Patek Philippe Nautilus ref. 5711, Patek Philippe Nautilus ref. 5980,  Patek Philippe Nautilus Ladies ref. 7118,  Patek Philippe Nautilus Ladies ref. 7010 7.

 

Bộ sưu tập Aquanaut

Là bộ sản phẩm được ra mắt năm 1997 với tính chất đơn giản hướng tới thế hệ trẻ, ngoài ra sản phẩm này chủ yếu bằng vật liệu composite chống mài mòn…

Ví dụ:  Patek Philippe Aquanaut ref. 5167, Patek Philippe Aquanaut ref. 5968, Patek Philippe Aquanaut Ladies ref. 5268, Patek Philippe Aquanaut Ladies ref. 5267.

 

Vì sao nên sở hữu các loại đồng hồ này

Đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar sở hữu vẻ ngoài thời thượng sang trọng, tính thẩm mĩ cao. Khi sử dụng loại đồng hồ này giúp cho bản thân người dùng khẳng định được đẳng cấp, thoải mái ,tự tin không còn mặc cảm, khẳng định giá trị của bản thân.

Là cỗ máy chính xác tối ưu  nhờ vào việc thiết kế thủ công và tỉ mỉ, áp dụng những công nghệ vô cùng tiên tiến mà tạo nên một thương hiệu đặc sắc.

 

EU - luxury chuỗi cửa hàng nổi tiếng mang lại những loại sản phẩm tốt cho khách hàng

EU- luxury chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với khách hàng trong nước. Đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng liên quan đến đồng hồ chính hãng, với đội ngũ nhân viên sáng tạo tận tâm tận lực luôn hứa hẹn mang lại một không gian thoải mái nhất.

Nếu bạn có cho mình một chiếc đồng hồ Patek Philippe Annual Calendar thì chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không cảm thấy một chút thất vọng nào mà còn cảm thấy tự hào khi sở hữu nó.

Patek Philippe Annual Calendar là sản phẩm có chất lượng cực kì cao, luôn hướng tới sự trang trọng và mạnh mẽ, thể hiện nhiều các tinh của con người. Với nhiều bộ sưu tập ta thấy rằng EU-luxury luôn nổi bật và định hướng trang trọng.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 13/04/2022 04:26:16

Xem thêm các tin cũ hơn