Đồng Hồ Rolex Đính Đá - Đẳng Cấp Giới Thượng Lưu

Đồng hồ Rolex đính đá là một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ luôn tạo được sức hút mãnh liệt. Cùng tìm hiểu về những chiếc đồng hồ đính đá của Rolex tại đây.

 

Đồng Hồ Rolex Đính Đá - Sức Hút Khó Cưỡng

Đồng hồ Rolex đính đá là sản phẩm này được luôn được người người săn đón.  Những chi tiết trên đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ từ thiết kế bên trong cho đến bên ngoài. Hiện nay, đồng hồ Rolex đính đá là một trong những dòng sản phẩm được yêu chuộng của rất nhiều người. Bài viết đây, sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về chiếc đồng hồ làm mưa làm gió này nhé!

Tổng quan thương hiệu Rolex

Rolex là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của nước Thụy Sĩ, đồng hồ Rolex đính đá là sản phẩm nổi bật của hãng. Sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ được trải qua theo bộ phận trên đồng hồ. Nó được thiết kế vô cùng hoàn hảo và chi tiết. Đồng hồ của thương hiệu Rolex được hoạt động trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Các dây đeo, khóa cài làm từ chất liệu kim loại được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ.

 

Tìm hiểu đồng hồ Rolex đính đá

Đồng hồ Rolex đính đá là chiếc đồng hồ có tỷ lệ áp đảo trong bộ sưu tập của Rolex. Trải qua hàng trăm năm thì bây giờ những chiếc đồng hồ Rolex luôn đạt tới độ hoàn hảo nhất. Chất liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, gắt gao và quy trình tạo ra đồng hồ Rolex vô cùng hoàn hảo. Thiết kế của dây đeo là 3 mảnh bán tròn, khóa cài được thiết kế một cách thẩm mỹ và cao cấp. Các kim loại quý được sử dụng làm dây như là vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng,....

Mỗi loại đồng hồ Rolex đính đá được nhà sản xuất lựa chọn khác nhau như đá ngọc bích, đá hồng ngọc, lục bảo... Ưu điểm của loại đá này là sáng bóng và lấp lánh tạo nên được sự sang trọng và xa xỉ  cho chiếc đồng hồ. Yếu tố bên ngoài chất lượng, chú trọng đến phần thiết kế. Những viên đá được lựa chọn mang lại độ hoàn thiện và thẩm mỹ cao. Luôn giữ vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Quá tình lắp ráp đồng hồ Rolex đính đá được thực hiện bằng chính bàn tay của các thợ lành nghề.

Hiện nay, đồng hồ Rolex đính đá cho ra mắt với nhiều mẫu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thương hiệu Rolex luôn cập nhật thời trang mới nhất. Khách hàng có thể lựa chọn, thoải mái trong việc phong cách cá tính của riêng mình. Chính vì vậy, đồng hồ Rolex luôn chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Các mẫu Rolex đính đá được ưa chuộng nhất

Thương hiệu Rolex luôn nỗ lực cải thiện và cho ra đời các sản phẩm chất lượng nhất. Họ luôn cố gắng đa dạng hóa mẫu mã, từ kiểu dáng đến màu sắc để phục vụ khách hàng. Dưới đây là các mẫu đồng hồ Rolex được ưa chuộng nhất.

 

Mẫu Rolex Rainbow

Mẫu này có tên là Rolex Daytona Rainbow Everose 116595Rbow. Được tạo từ vàng và đá quý rất có giá trị thay thế khung vảy tachymeter truyền thống. Với hệ thống bezel đa sắc phối hợp hài hoà xây dựng hiệu ứng màu đa sắc tựa cầu vồng tuyệt hảo. Vỏ đồng hồ được điểm xuyến 36 viên đá sapphire sáng chói bao quanh núm vặn vương miện mềm mại. Mặt số được làm từ vàng hồng, hiển thị giờ, phút, giây, chronograph độc đáo, tô điểm vành bezel. Bộ máy vận hành calibre 4130 mang đến sự chính xác tuyệt đối. Đặc biệt là khả năng dự trữ năng lượng đến 72 giờ và chống nước đến 100m.

 

Mẫu Rolex đính đá Sapphire hồng

Đồng hồ Rolex đính đá Sapphire hồng là sản phẩm của sự tinh tế được nhiều người săn lùng. Nó nắm bắt được tâm lý người dùng khi kết hợp giữa vàng 18 karat, vàng trắng và vàng Everose. Xung quanh mặt đồng hồ còn được điểm những viên sapphire màu hồng sáng bóng đem lại sự huyền ảo. Được chế tác, công phu và tỉ mỉ, nên mặt số và logo rất hoàn hảo.

 

Mẫu Rolex Lady Datejust

Rolex lady Datejust là phiên bản kế thừa sự tuyệt mĩ của Datejust. Chiếc đồng hồ này thu hút người dùng bởi sự nhỏ nhắn, nhất là phụ nữ. Nguyên liệu được chế tác từ bạch kim cao cấp rất sang trọng. Mặt đồng hồ còn có mặt số với kim chỉ rõ ràng. Dây đeo có thiết kế 2 màu thích hợp với những người giàu sang, nhất là người làm chính trị. Nhìn chung, mẫu này toát lên được vẻ quyền lực và quý phái cho chủ nhân.

 

Sở hữu đồng hồ Rolex đính đá chính hãng ở đâu

Việc chọn mua một chiếc đồng hồ Rolex đính đá chính hãng không đơn giản như nhiều người nghĩ. Thị trường hiện nay xuất hiện vô số các cửa hàng trưng bày Rolex đính đá. Nhưng, uy tín nhất phải kể đến EuLuxury - Đại lý uỷ quyền của Rolex. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của giới thượng lưu Hà Thành. Với đội ngũ nhân viên có tâm, hàng chính hãng và chính sách bảo hành tốt.

Khách hàng tìm đến đây để mua điện thoại, đồng hồ và trang sức cao cấp chính hãng. Vậy, lựa chọn của bạn là gì? Sao phải phân vân khi EuLuxury đang chờ đón bạn!

Trên đây là những chia sẻ về đồng hồ Rolex đính đá mà chúng tôi tìm hiểu được. Những thông tin này thực sự rất hữu ích cho những ai quan tâm đến thương hiệu Rolex. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm và cửa hàng uy tín nhất để thể hiện sự sang trọng của mình.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 12/04/2022 10:06:15

Xem thêm các tin cũ hơn