Các loại đồng hồ Franck Muller chính hãng đáng mua nhất?

Các loại đồng hồ Franck Muller có sức hấp dẫn lớn trong giới chơi đồng hồ. Với nhiều mẫu mã, thật khó để tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nếu không có bài viết này.

 

Các loại đồng hồ Franck Muller tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua được

Các loại đồng hồ Franck Muller nổi tiếng bởi sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế. Một chiếc đồng hồ tốt sẽ giúp thể hiện đẳng cấp của bạn, khẳng định bạn là ai.

 

1. Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Franck Muller

Franck Muller là một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ được ông Franck Muller thành lập năm 1991. Dù có tuổi đời còn trẻ nhưng thương hiệu này đã nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu Franck Muller được biết đến nhờ sở hữu thiết kế độc đáo và bộ máy chính xác. Franck Muller không theo những trào lưu hiện có mà họ là người tạo ra trào lưu mới. Mỗi năm, thương hiệu này lại cho ra đời ít nhất một dòng đồng hồ mới. Chính vì vậy, các loại đồng hồ Franck Muller ngày càng đa dạng.

 

2. Các loại đồng hồ Franck Muller đáng để tậu nhất

 

2.1 Đồng hồ Franck Muller Cintree Curvex Ladies 1752 QZ

Chiếc đồng hồ đầu tiên cần phải nhắc tới là Cintree Curvex Ladies 1752 QZ. Đồng hồ sở hữu thiết kết thanh lịch, trang nhã cùng những đường nét uyển chuyển. Đây là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý cô sang trọng, thời thượng. Chiếc đồng hồ sở hữu kích thước nhỏ gọn 25mm x 35mm và vẻ ngoài cổ điển.

Đồng hồ có lớp vỏ xám bạc, bóng bẩy làm từ vàng trắng nguyên khối được đánh bóng chuyên nghiệp. Sản phẩm chống được nhiệt, chống sốc và hóa chất ăn mòn. Phần mặt số tối giản tạo nên vẻ đẹp cực kỳ tinh tế khi nằm trên tay chủ nhân. Sản phẩm có thể trữ cót đến 36 giờ và có độ chống nước 3 ATM.

 

2.2 Đồng hồ Franck Muller Cintree Long Island Steel Custom Full Pave Diamond

Với mặt đồng hồ chữ nhật, đồng hồ Franck Muller Cintree Long Island mang vẻ đẹp truyền thống khó cưỡng. Sản phẩm chính là luồng gió mới trong phân khúc đồng hồ siêu sang của Franck Muller. Thép không gỉ được sử dụng để tạo hình phần vành đồng hồ. Mặt kính Sapphire cao cấp cực bền bảo vệ cho mặt số. Các số Ả Rập trên nền trắng tạo nên vẻ đẹp cổ điển của sản phẩm.

Sức sống của đồng hồ được cung cấp bởi năng lượng Quartz. Điều này giúp đồng hồ có độ sai số gần bằng 0 và độ chống nước đến 50m. Nhờ vậy, chiếc đồng hồ càng có sức sống mãnh liệt hơn.

 

2.3 Đồng hồ Franck Muller Cintree Vanguard Lady Moonphase

Đồng hồ được thiết kế với màu sắc ấn tượng, trẻ trung, năng động. Đây thực sự là chiếc đồng hồ dành cho các quý cô có cá tính riêng. Phần vành đồng hồ được chế tác từ vàng hồng 18k và 319 viên kim cương 3,9 carat đính khắp đồng hồ. Chính điều này đã tạo nên giá trị và sức hấp dẫn và đẳng cấp của người sở hữu.

Bộ dây được làm bằng da cá sấu lõi cao su chắc chắn, hài hòa với bằng mặt số. Đồng hồ sở hữu bộ máy cơ có khả năng trữ cót đến 36h, chống nước đạt 3ATM. Đây là sản phẩm thể hiện sự hoàn thiện cực kỳ cao của các thợ đồng hồ Franck Muller nhiều kinh nghiệm chế tác.

 

3. Cách phối đồ với các loại đồng hồ Franck Muller

Phối đồ với đồng hồ không hề khó. Không phải chiếc đồng hồ nào cũng phù hợp với mọi dịp gặp mặt. Chỉ cần để ý một số chi tiết, bạn đã có thể tự tin diện chiếc đồng hồ ưa thích. Sau đây là một số lưu ý khi diện đồng hồ cho cả nam và nữ. Cùng nhau khám phá phối đồ nha.

 

3.1. Với khách hàng nam

Nam giới khi chọn đồng hồ cần chú ý đến màu sắc của giày, thắt lưng. Một chiếc đồng hồ dây da sẽ phù hợp cho việc đeo hằng ngày. Dây kim loại sẽ là lựa chọn tốt nhất khi mặc suit, diện vào các dịp đặc biệt. Các quý ông cần chú ý đến màu sắc trang phục, màu da để có thể chọn chiếc đồng hồ phù hợp. Diện đồng hồ phù hợp với trang phục sẽ giúp nam giới khẳng định bản thân, thể hiện sự nam tính.

 

3.2. Với khách hàng nữ

Khi chọn trang phục, cần chọn những trang phục phù hợp với màu sắc của mặt và dây đồng hồ. Chú ý các phụ kiện như khuyên tai, nhẫn, dây chuyền cần hài hòa với đồng hồ. Những chiếc đồng hồ sang trọng thường được dùng trong các dịp trang trọng. Những bộ cánh sang trọng sẽ phù hợp nhất khi các quý cô mang trên tay các loại đồng hồ của Franck Muller sang trọng và tinh tế.

 

4. Cách bảo quản các loại đồng hồ Franck Muller

Khi đeo đồng hồ, cần chú ý không đeo chung với các trang sức khác bằng kim loại hoặc vật sắc nhọn. Điều này giúp đồng hồ không bị trầy xước khi đeo. Ngoài ra, người dùng cần thường xuyên lau chùi tránh cho đồng hồ bị bám bụi và mồ hôi. Tránh để đồng hồ gần các thiết bị điện tử vì từ tính có thể làm sai lệch bộ máy. Khi cần vệ sinh hay làm mới, cần mang đến những cửa hàng có kinh nghiệm.

 

5. Kết luận

Các loại đồng hồ Franck Muller là các phụ kiện cao cấp mà bất cứ ai cũng muốn mang. Để trên tay một trong những kiệt tác của Franck Muller, không gì nhanh bằng đến EU Luxury để tậu ngay một em. Chúc bạn tìm ra chiếc đồng hồ đúng gu bản thân.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 09/04/2022 02:56:29

Xem thêm các tin cũ hơn