Những mẫu đồng hồ nam Franck Muller thu hút phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên

Franck Muller là nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ. Hàng năm, hãng luôn có động thái tung ra thị trường những bộ sưu tập cực kỳ độc đáo có một không hai trong ngành đồng hồ.  Buổi ra mắt đầu tiên trên toàn thế giới diễn ra vào năm 1993. Những chiếc đồng hồ này có tính năng split-seconds chronograph, bộ điểm chuông và lịch vạn niên. Ngoài ra, đồng hồ còn có một chỉ số hiển thị nhiệt độ bên trong.

Franck Muller thể hiện niềm tự hào trên những chiếc đồng hồ của mình. Với thiết kế bên ngoài bắt mắt, bộ vỏ sang trọng, mặt số bố trí đẹp mắt và bộ máy đạt độ phức tạp cao. Chẳng có lý do gì mà những chiếc đồng hồ không trở thành cơn sốt trong lòng người hâm mộ. Mang đến thành công vang dội cho thương hiệu và là một cách để hãng thể hiện bản sắc riêng biệt, khẳng định gu thẩm mỹ cũng như chuyên môn của mình trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ đẳng cấp. Đồng hồ Franck Muller luôn không ngừng cải tiến và thay đổi, để lan tỏa những thiết kế sôi động và tinh tế của mình.

Đương nhiên, không chỉ chiều lòng các quý cô thời thượng. Hãy cũng rất chú trọng tới các quý ông yêu thích món đồ trang sức xa xỉ này. Dưới đây là danh sách những chiếc đồng hồ Franck Muller tuyệt vời nhất dành cho các quý ông mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. 

 

Đồng hồ nam Franck Muller Vanguard Chronograph

Chiếc đồng hồ hàng đầu dành cho nam giới khi nhắc đến hãng Franck Muller chính là chiếc Vanguard Chronograph. Với kích thước 44mm, x 53,7mm và dày 15,8mm. Chiếc đồng hồ này được cho khá lớn và rất dễ nổi bật khi đeo ở trên tay chủ nhân.  

 

Mặt số đồng hồ cũng thu hút sự chú ý với các vạch chỉ giờ bằng chữ số Ả Rập ngoại cỡ và kim lớn phù hợp với màu vỏ. Mặt số có các màu sắc kết hợp hài hoà, tạo nên một lớp nền vừa đủ để tôn lại các chi tiết nổi bật khác. Một ô cửa sổ ngày nhỏ, hình tròn nằm ở vị trí 6 giờ. Dây đeo kết hợp bởi chất liệu cao su và da cá sấu. Nên khi đeo mang lại cảm giác êm ái cho chủ nhân dù đeo nhiều giờ liền. Móc cài đi cùng bộ dây giúp quá trình đeo đồng hồ diễn ra nhanh chóng hơn.

Chiếc đồng hồ này có bộ máy tự động Franck Muller 7000, có 27 chân kính, khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ, với tần số dao động 28.800 vph. Cùng lúc cung cấp năng lượng. Bộ máy vô cùng lộng lẫy khi được trang trí hoạ tiết Côtes de Genève đẹp mắt, vân tròn và mạ rhodium.

 

Đồng hồ nam Franck Muller Master Diving Watch

Franck Muller được biết đến là một hãng đồng hồ nổi tiếng với việc sản xuất các bộ sưu tập siêu phức tạp. Tuy nhiên, với chiếc đồng hồ Franck Muller Master Diving - đồng hồ lặn chronograph tự động bằng thép không gỉ, có kiểu dáng cổ điển, Franck Muller dường như đã rời bỏ ngôn ngữ thiết kế cốt lõi của họ để sáng tạo, đột phá hơn.

Bộ sưu tập này bao gồm các mẫu đồng hồ có kích thước 46,33mm x 55,4mm x 13,8mm. Điểm đặc trưng là núm vặn khá lớn và nút bấm chronograph hình bầu dục được hoàn thiện mạ đen. Một miếng đệm ở vành bằng gốm được làm sáng giúp cải thiện độ bền và tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi thời gian đã trôi qua.

 

Đồng hồ nam Franck Muller Vanguard Racing V 45

Những chiếc đồng hồ Vanguard luôn khác biệt bởi phong cách Art Deco. Mặc dù các nguyên vật liệu mới của đồng hồ và các công nghệ chế tác phát triển vô cùng nhanh chóng. Nhưng gu thẩm mỹ của những chiếc đồng hồ này thì gần như không có sự biến chuyển nào cả. Trong số đó, người ta nhắc nhiều về chiếc Franck Muller Vanguard Racing V 45. Sử dụng hai chất liệu là thép không gỉ và vỏ bằng vàng hồng 18k với hai biến thể mặt số. Kích thước như sau: Chiều rộng vỏ là 44mm, chiều dài càng nối dây là 53,7 mm và dày 12,7 mm. Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này đáng ghi nhận ở mức 30 mét.

Mặt số của đồng hồ có các chữ số Ả Rập, đường in đậm và sắc nét, vừa vặn nằm trọn trong mặt đồng hồ.Những chữ số này góp một phần quan trọng trong thiết kế hoàn mỹ của chiếc đồng hồ. Chính vì thế mà được gia công một cách tỉ mỉ, tinh xảo từ chi tiết nhỏ nhất. Các góc cạnh sắc nét và gọn gàng. Đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy FM 2800-DT. 

 

Sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ để thể hiện sự lịch lãm của một quý ông thời thượng ngay bằng cách truy cập vào trang web: https://euluxury.vn/. EU Luxury - Đồng hành cùng bạn khẳng định đẳng cấp thời thượng mọi lúc.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 07/06/2022 03:15:12

Xem thêm các tin cũ hơn