Điểm danh những chiếc đồng hồ Cartier nữ khiến chị em “siêu lòng”

Cartier không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm trang sức của thương hiệu mà nó còn đến được biết đến từ những chiếc đồng hồ đeo tay vô cùng xa xỉ trong thế giới nghệ thuật chế tác đồng hồ. Đồng hồ Cartier nữ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, tính xa hoa lộng lẫy qua từng tạo tác. Hãy cùng EU Luxury tìm hiểu những chiếc đồng hồ Cartier nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Đồng hồ Cartier nữ Ballon Bleu De Cartier WE9004Z3

 

Đây là dòng sản phẩm mang tính ảnh hưởng mạnh mẽ từ thương hiệu Cartier. Bộ sưu tập đồng hồ Ballon Bleu không chỉ đơn thuần đại diện cho tinh thần sáng tạo của các nghệ nhân chế tác mà nó còn ẩn chứa rất ý nghĩa về tuyên ngôn thời trang dành riêng cho các quý cô.

Mang nét đẹp thanh lịch kiểu pháp, diện mạo của chiếc đồng hồ trông vô cùng thú vị, chính vì thế mà nó tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chủ nhân của nó. Dễ dàng thu hút ánh nhìn khi đứng trước đám đông.

Có thể dễ dàng thấy được chiếc Cartier Ballon Bleu De Cartier WE9004Z3 nổi bần 

bật bởi dáng vỏ giống như quả bóng bay. Chưa kể đến bộ dây đeo kim loại ôm sát cổ tay các quý cô thời thượng tạo nét kiêu sa. Kiểu thiết kế này ghi điểm với phái nữ bởi sự thanh lịch. Sử dụng chất liệu vàng nguyên khối, mẫu đồng hồ này được đánh bóng tỉ mỉ không tì vết. Khiến những ai biết đến đều phải trầm trồ, không ngớt lời cảm thán.

Chiếc đồng hồ này ghi điểm nhờ phần vành bezel nạm kín kim cương tinh khiết vô cùng lấp lánh, chiếc Cartier Ballon Bleu De Cartier WE9004Z3 quả thực là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các quý cô trong dành cho những buổi tiệc sang trọng, xa hoa.

 

Đồng hồ Cartier nữ Clé De Cartier WJCL 0003

Đồng hồ Cartier luôn được coi là kiệt tác bởi vẻ sang trọng, quyền quý mà nó toát ra. Đương nhiên không chỉ bởi thương hiệu lâu đời này mà còn bởi những tinh thể kim cương lấp lánh, quý hiếm và đắt tiền. Trong số đó không thể không thể đến chiếc Clé De Cartier WJCL 0003.

Cỗ máy thời gian này được chế tác từ vàng hồng 18K. Điểm nhấn ban đầu thể hiện đẳng cấp xa xỉ của nó. Chiếc đồng hồ Cartier nữ này mang nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn trên tiêu chí quý phái và sang trọng và hãng đưa ra. Với kích thước mặt đồng hồ 31mm cùng với độ dày vỏ 11.4mm, mẫu Cartier Clé De Cartier WJCL 0003 rất phù hợp với các quý cô sành điệu, giúp người đeo cảm thấy thoải mái.

Điều đặc biệt khiến người ta không bỏ qua kiệt tác Cartier này đó là vành bezel mà các chị em mê mẩn không thôi. Hãy công bố thông tin ra thị trường rằng đã đính đến 24 viên kim cương ở bề mặt vành bezel. Mỗi viên kim cương đều được xử lý công phu, hết sức khéo léo và sắp xếp tỉ mỉ tạo nên sự hoàn mỹ khó chê.

Linh hồn của chiếc đồng hồ nằm ở bộ chuyển động Automatic – Caliber 1847 MC với tần số dao động lên đến 28800 vph, mức tích trữ năng lượng 42 giờ và có khả năng chống nước ở độ sâu 30m. Ngoài ra, cỗ máy cơ học ấy còn có thể hoạt động một cách bền bỉ, chính xác nên các chị em có thể hoàn toàn an tâm mỗi khi sử dụng.

 

Đồng hồ Cartier Hypnose Ladies Watch WJHY0006

 

Ra mắt công chúng năm 2016, không quá khó khăn để lấy được sự “yêu chiều” từ đông đảo người dùng. Bộ sưu tập Cartier Hypnose ngay sau khi chào hàng đã bổ sung thêm vào sự đa dạng, phong phú cho phân khúc của đồng hồ nữ của thương hiệu đình đám - Cartier. Thiết kế mặt đồng hồ hình Oval, nhà sản xuất đã nâng cấp và sáng tạo một vài chi tiết tuy nhỏ. Nhưng đủ khiến dáng vẻ của chiếc đồng hồ hiện đại và hấp dẫn hơn.

Điển hình cho sự đổi mới đó chính là phiên bản đồng hồ Cartier Hypnose Ladies Watch WJHY0006. Khoảng thời gian đầu ra mắt, nó được các quý cô yêu thích và săn đón nồng nhiệt. Màu đen đơn giản, tinh tế và thu hút. Bộ kim trung tâm màu xanh lam với cọc chỉ giờ dạng số La Mã màu đen sắc nét. Các chi tiết này đều làm nổi bật nền bạc sáng.

Cùng phô diễn vẻ đẹp ấn tượng dưới mặt kính Sapphire chính là các đường nét họa tiết hoa văn Guilloche được chạm khắc vô cùng tinh xảo ở trung tâm. Cụ thể hơn là những đường vân sóng mềm mại, uốn lượn có thể làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Không phải bỗng nhiên mà các mẫu đồng hồ Cartier được các quý cô ưa chuộng như vậy. Bạn cũng có thể trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn chỉ với một thao tác. Nhấn đúp ghé thăm trang web: https://euluxury.vn/ để ngắm nghía và lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 23/05/2022 03:18:56

Xem thêm các tin cũ hơn