Tuyệt chiêu phân biệt đồng hồ Hermes chính hãng

Phân biệt đồng hồ Hermes chính hãng đã trở thành một kỹ năng cần thiết đối với những tín đồ thời trang trên thế giới khi mà hãng thời trang nổi tiếng Hermes lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ và làm chao đảo trái tim của bao người.

Ngay sau đây hãy theo dõi EU Luxury chỉ cho bạn một vài tuyệt chiêu test đồng hồ Hermes chính hãng nhé! 

 

Kiểm tra mặt đồng hồ

Cách đơn giản nhất để kiểm tra là phân biệt thông qua mặt đồng hồ. Mặt đồng hồ Hermes có thể là mặt tròn, mặt vuông và đặc biệt nổi tiếng với những thiết kế mặt vuông có tạo hình giống chữ H. Các mẫu đồng hồ của Hermes đều sử dụng chất liệu Sapphire nên rất trong và độ chống xước cực bền bỉ. Trên viền bezel có thể đính kim cương hoặc để trơn. Vì vậy mà khi quan sát khách quan có thể dễ dàng nhận thấy, mặt đồng hồ Hermes chính hãng đạt được độ tinh tế, sang trọng và chuẩn xác từng chi tiết. Còn đồng hồ giả thì mặt kính sẽ đục, dễ trầy xước, đá không sáng và mau xỉn màu.

Ở mặt sau có in tên thương hiệu “Hermes Paris” thứ tự là Hermes viết trên, Paris viết dưới và có số seri của đồng hồ. Hoặc nếu không in tên thương hiệu thì sẽ có logo chú ngựa cùng cỗ xe kéo đặc trưng, bên dưới là chữ H được khắc tỉ mỉ. Chi tiết đặc biệt này rất khó làm giả vì đây là chi tiết rất cầu kỳ và cần độ chính xác tuyệt đối. 

 

Kiểm tra mặt số

Để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy, đồng hồ chính hãng các chi tiết được khắc cực kỳ sắc nét. Các nét chữ cũng được in theo một phông chữ, số nhất định, đều nhau. Đồng hồ chính hãng sẽ luôn có dòng chữ  “Hermes Paris” như một đặc thù của thương hiệu và dòng chữ “Swiss made” rất rõ nét. Nếu là hàng giả thì các chi tiết sẽ bị nhoè hoặc không được sắc nét cho lắm. 

 

Kiểm tra kim đồng hồ

Đồng hồ Hermes chính hãng kim luôn rất cân đối với nhau, hãng chú trọng đến từng rãnh dọc kim phải có độ tinh tế từ đỉnh xuống dưới. Vì là một hãng có tên tuổi nổi bật, Hermes không chỉ chú trọng phát triển về yếu tố thẩm mỹ mà còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Mọi chi tiết đều phải đạt đến độ tinh xảo tốt nhất. Bộ máy của đồng hồ Hermes chính hãng là bộ máy đến từ Parmigiani Fleurier- một thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng về kỹ thuật chế tác đồng hồ. Vì lý do này bạn có thể yên tâm vì hãng đã thay bạn đảm bảo chính xác về thời gian rồi! Kim chạy mượt, liên tục và hoàn toàn không gây ra tiếng kêu như các mẫu giả trên thị trường. 

 

Kiểm tra dây đeo

Về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng của dây đeo đồng hồ chính hãng Hermes đều không phải bàn cãi nhiều nữa bởi Hermes chính là một bậc thầy về chế tác chất liệu da. Không những thế hãng còn sở hữu cơ sở chế tác dây da và tất cả các khâu đều được làm thủ công. Mức độ tỉ mỉ và tinh xảo được đảm bảo sẽ không có loại hàng nhái nào sánh được. Sẽ có ⅓ dây được làm từ da cá sấu còn lại sẽ là các chất liệu như da bê, trâu hoặc đà điểu. Mỗi dây đeo 3 lớp đều được các nghệ tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ. Đường khâu hài hoà, tinh tế khác biệt. Các thiết kế đồng hồ Hermes chính hãng đường chỉ rất thanh mảnh, không bị thô. Bề mặt dây mướt mịn và bằng phẳng khi sờ vào.

Qua rất nhiều công đoạn chế tác, kiểm duyệt và thử nghiệm nhiều lần. Dây đeo của một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ được phát hiện ngay, vì hàng nhái “không có cửa” để so bì. Các mẫu dây giả sẽ không bền, rất dễ gặp hiện tượng bong tróc hoặc màu không chuẩn, dễ phai màu gốc.

Xét về góc độ thẩm mỹ, dây đeo đồng hồ Hermes luôn đi đầu trong xu hướng của từng mùa hoặc từng năm. Màu sắc đa dạng, chủng loại độc đáo, đậm chất thời trang thế nên luôn được các tín đồ yêu thời trang săn đón.

Ngoài ra trên khóa gài của đồng hồ Hermes chính hãng có in tên thương hiệu “Hermes” và trên nút vặn của đồng hồ cũng có in chữ cái viết tắt của tên thương hiệu là chữ H.

 

Hộp đựng

Khi mua hàng chính hãng, luôn có hộp đựng đi kèm khi gói các sản phẩm. Hoạ tiết trên hộp được rập in sắc nét, đường nét chữ thanh mảnh, tinh tế và các chữ đều nhau không bị mờ nhoè. Vỏ hộp vuông vắn, trên nắp hộp có logo của Hermes có mặt trong và ngoài ở nắp hộp. Chưa kể đến, khi mua đồng hồ chính hãng sẽ luôn có các loại giấy tờ: sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành toàn cầu, tag của đồng hồ, phiếu thanh toán. Trên các giấy tờ có ghi các thông tin cần thiết về đồng hồ như chất liệu vỏ, chất liệu kính, độ chịu nước, mã serial,...

Bạn có thể kiểm tra các thông tin này tại trang web chính thức của hãng, nếu trùng khớp thì đó là hàng chính hãng.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 28/05/2022 03:10:52

Xem thêm các tin cũ hơn