Top những chiếc điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam bán chạy nhất 2022

Với độ ảnh hưởng của mình, mỗi khi Vertu có sản phẩm mới trên thị trường đều được giới thượng lưu rất quan tâm. Hôm nay hãy cùng EU Luxury tìm hiểu về top những chiếc điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam bán chạy nhất 2022. Trong bài viết sẽ có nhiều thông tin cực kỳ thú vị mọi người tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé.

 

Tại sao Vertu có giá đắt đỏ nhưng lại được nhiều người quan tâm?

Như các bạn đã biết những chiếc điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam có mức giá cực kỳ đắt đỏ. Thông thường có giá khoảng vài chục đến vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên với những phiên bản đặc biệt thì chúng có thể có giá lên đến cả tỷ đồng. Vậy lý do tại sao mặc dù giá thành đắt đỏ nhưng chúng vẫn được ưa chuộng.

 

Thương hiệu đẳng cấp thế giới

Nhắc đến Vertu thì chắc chắn ai ai cũng nghĩ đến một thương hiệu điện thoại cao cấp thế giới. Chính vì thế bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một chiếc Vertu cho riêng mình.

Bên cạnh đó số lượng sản xuất hàng năm của thương hiệu cũng có giới hạn. Do đó nếu không nhanh tay thì sẽ khó có thể được sở hữu phiên bản mới nhất của thương hiệu.

 

Nguyên liệu quý hiếm

Với khách hàng Vertu không đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại để nghe gọi bình thường mà nó còn là trang sức. Nguyên vật liệu được sử dụng để làm Vertu đều là nguyên liệu đắt giá, quý hiếm.

Thông thường hãng sẽ sử dụng thép không gỉ, vàng, sapphire, kim cương. Ngoài ra còn tùy thuộc theo độ tinh khiết, độ khó khi chế tác mà các sản phẩm có mức giá khác nhau.

Thêm vào đó, các siêu phẩm điện thoại Vertu đều được lắp ráp tỉ mỉ dưới bàn tay của nghệ nhân kinh nghiệm. Đây cũng là một yếu tố khiến giá của Vertu cực kỳ đắt đỏ.

 

Tính bảo mật tuyệt vời

Hơn thế nữa, với việc phát triển riêng một hệ điều hành, điện thoại Vertu có khả năng bảo mật tuyệt vời. Gần như tin tặc không thể tấn công vào thiết bị để đánh cắp thông tin. Điều này được giới thượng lưu đánh giá rất cao và tin tưởng sử dụng.

Chính vì những lý do trên nên là mặc dù điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam có mức giá cực cao nhưng vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ở mục tiếp theo của bài viết chúng ta sẽ cùng tham khảo một số mẫu Vertu bán chạy nhất 2022.

Top những chiếc điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam bán chạy nhất 2022

Sau đây các bạn hãy cùng EU Luxury tham khảo những mẫu điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam bán chạy nhất 2022 xem có gì thú vị nhé.

 

Vertu Signature S Ultimate Black

Đây là dòng điện thoại được giới thượng lưu ở Việt Nam cực kỳ yêu thích. Chiếc điện thoại được sáng tạo dựa trên tiêu chuẩn hoàn hảo của đồng hồ Grand Complication, Vertu Signature S Ultimate Black là biểu tượng của tay nghề khéo léo, tỉ mỉ. Đồng thời chiếc điện thoại cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bất kỳ ai sử dụng.

Siêu phẩm này có tông màu chủ đạo là màu đen. Nhờ đó giúp Vertu Signature S Ultimate Black trở nên lịch lãm, khỏe khoắn. Đặc biệt là siêu phẩm này rất phù hợp với những người theo trường phái đơn giản, lịch lãm nhưng vẫn sang trọng.

Hơn nữa, thân máy được làm từ thép không gỉ bọc gốm ceramic cao cấp. Kết hợp thêm là công nghệ mạ chân không PVD tạo nên tổng hòa vô cùng đẹp mắt.

Hiện tại sản phẩm này đang có mức giá là 180 triệu đồng tại EU Luxury. Nếu có hứng thú hãy qua địa chỉ số 117 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để tham khảo trực tiếp và mua hàng

 

Vertu Signature S Hymalaya Bespoke Gold Diamonds

Tiếp đến chúng ta cùng tham khảo cực phẩm điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam mang tên Vertu Signature S Hymalaya Bespoke Gold Diamonds.

Cực phẩm điện thoại này có bề ngoài vô cùng đẹp mắt, nổi trội với màu vàng trắng kết hợp. Nó có thể thu hút mọi ánh con mắt từ cái nhìn đầu tiên. Điều này chính là do rất nhiều nguyên liệu quý hiếm kết hợp như kim cương, sapphire, hồng ngọc,…Thêm vào đó, điện thoại Vertu Signature S Hymalaya Bespoke Gold Diamonds còn được làm từ da cá sấu trắng càng làm trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Quy trình để hoàn thành chiếc điện thoại này cũng vô cùng gian nan. Những kỹ sư thực hiện phải tỉ mỉ lắp ráp từng chi tiết trong nhiều năm liền. Chính vì thế đã tạo nên siêu phẩm có một không hai trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu chiếc điện thoại này bạn sẽ cần bỏ ra gần 600 triệu đồng. Hãy đến EU Luxury ngay để tham khảo với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Ngoài 2 siêu phẩm trên chúng ta cũng không thể bỏ qua các mẫu Vertu khác cũng hot không kém. Một số cái tên nổi bật như: Vertu Signature Mercedes Limited Edition Bespoke với giá 488 triệu đồng, Vertu Signature S Dragon Gold với giá 330 triệu đồng,…

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ về những mẫu điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam bán chạy nhất 2022. Hãy đồng hành cùng EU Luxury trong những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm nhiều siêu phẩm điện thoại Vertu nữa nhé.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 17/07/2022 03:09:24

Xem thêm các tin cũ hơn