Franck Muller Long Island – Kiệt tác ma mị với vẻ đẹp quý phái

Không giống như thiết kế dáng tonneau đặc trưng của các dòng đồng hồ Franck Muller trứ danh, Franck Muller Long Island sở hữu thiết kế chữ nhật đặc trưng với ngoại hình tinh tế, thanh thoát và quyền quý phù hợp tuyệt đối với phái nữ. Vẻ đẹp hút hồn nơi mặt đồng hồ với những cọc số kì ảo cùng những vật liệu giá trị lớn khiến cho mỗi chiếc Long Island như một món trang sức quý hiếm ẩn giấu sau tủ kính của cung điện hoàng gia. Hơi thở vĩ đại của tinh hoa nghệ thuật thổi vào trong từng thiết bị một vẻ đẹp ma mị đến say lòng.

Thiết kế tuyệt diệu của Franck Muller Long Island

Mỗi chiếc Franck Muller Long Island đểu được chế tác với dáng đồng hồ chữ nhật, cùng mặt đồng hồ kích thước vừa phải phù hợp với cổ tay của tất cả các quý cô trên thế giới. Vẻ đẹp trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất hiện hữu trên mặt số đồng hồ cho ta thấy sức hút mạnh mẽ mà nhà sản xuất đồng hồ người Thụy Sĩ đưa vào trong từng sản phẩm.

Phần vành đồng hồ của mỗi chiếc Franck Muller vẫn được chế tác với chất liệu thép không rỉ hoặc vàng hồng cao cấp. Không cần nói nhiều về vật liệu kim loại quý hiếm này, chúng ta luôn hiểu rằng thép không gỉ và vàng sẽ nâng niu mỗi chiếc đồng hồ và tạo ra vẻ đẹp rực rỡ cho chúng. Vành đồng hồ không hề đơn điệu khi mỗi phiên bản đều được hãng sản xuất đã ưu ái đính vô số viên kim cương tự nhiên cực kì rực rỡ. Cùng với thiết kế chữ nhật vuông vức, kim cương tạo ra một vẻ đẹp tinh giản quyền lực mà bất cứ quý cô nào nhìn thấy lần đầu tiên cũng bị hạ gục.

Mặt kính sapphire sang trọng được thiết kế bao bọc trọn vẹn lấy phần mặt số. Sapphire ngoài công dụng hấp thụ ánh sáng mạnh, còn giúp bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi những va đập đáng tiếc xảy ra. Khả năng chế tác đá quý một lần nữa được thể hiện rõ qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công khi họ cắt gọt tỉ mỉ từng phiến ngọc bích để tạo ra những tấm kính trong vắt, to bản làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho từng thiết bị.

Tối giản nhưng vẫn rực rỡ - đó là đặc điểm nổi bật khi ta quan sát khu vực mặt số của mỗi chiếc Franck Muller Vanguard. Tấm nền được sử dụng với những màu sắc rực rỡ linh hoạt để ăn nhập với phần vành đồng hồ vốn đã long lanh. Bộ kim được làm theo xu hướng họa tiết cổ điển đẩy sang trọng và tinh tế, được nổi bật lên giữa những cọc số Ả Rập to bản chế tác vừa vặn hoàn hảo với cả bốn góc của chiếc đồng hồ. Ở giữa là một đường elip nhẹ với tên thương hiệu và tên dòng sản phẩm nằm đối xứng ở hướng 12 và 6 giờ, cùng bao bọc lấy phần tâm của bộ kim. Trong hầu hết phiên bản, các cọc số và bộ kim đều được sơn đen để làm nổi bật lên đáng kể tinh thần tối giản mà nhà sản xuất hướng đến cho dòng đồng hồ này.

Cuối cùng, không thể không kể đến phần dây da cá sấu xa xỉ đặc trưng với lõi cao su. Kiểu chế tác dây này vừa đảm bảo độ bền cho bộ dây, vừa giữ nguyên được nét thẩm mĩ và đẳng cấp vốn có của một chiếc đồng hồ cao cấp. Nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa việc lựa chọn màu nhuộm cho bộ dây, mỗi chiếc đồng hồ Franck Muller Long Island đều mang đến cho người đeo cảm giác thuần khiết, cao quý và lộng lẫy tuyệt đối.

Bên trong dòng sản phẩm cao cấp Franck Muller Long Island

Dòng sản phẩm Franck Muller Long Island chạy năng lượng Quazt (thay pin định kì) cho một độ sai lệch gần như bằng không. Mặc dù sử dụng máy Quazt, song khả năng chế tác cực kì tỉ mỉ của những nghệ nhân Thụy Sĩ khiến cho chiếc đồng hồ có thể chống thấm nước lên đến 50m độ sâu. Cùng với những vật liệu giá trị và đắt đỏ đã nêu, mỗi chiếc Franck Muller Long Island tuy tối giản nhưng lại được ví như một con quái vật về độ bền, thách thức tất cả những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Đại lý cung cấp dòng sản phẩm Franck Muller Long Island

Dòng đồng hồ cao cấp Franck Muller Long Island được cung cấp tại Việt Nam bởi EU Luxury, có địa chỉ tại số 117 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. EU Luxury là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động kinh doanh sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm đồng hồ EU Luxury cung cấp luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, quy trình mua bán minh bạch và giá trị pháp lý tuyệt đối. EU Luxury lấy sự hài lòng của quý khách làm nền tảng để phát triển. Đội ngũ chăm sóc khách hàng cùng các chuyên gia tư vấn, thẩm định chuyên nghiệp, có năng lực, làm việc 24/24h. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 093.66.88888 hoặc ghé thăm đại lý để được trải nghiệm và chọn mua các sản phẩm đồng hồ cao cấp.

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 30/09/2021 04:03:02

Xem thêm các tin cũ hơn