8 mẫu đồng hồ Hublot bán chạy nhất tại EU Luxury

Thương hiệu Hublot đến từ Thụy Sĩ là một trong những biểu tượng lớn trong ngành đồng hồ cao cấp của thế giới. Tại Việt Nam, EU Luxury là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng, với nhiều phiên bản Hublot được khách hàng khắp nơi ưa chuộng. Trong bài viết này, cùng điểm qua 8 mẫu đồng hồ Hublot siêu sang được bán chạy nhất tại đại lý EU Luxury nhé!

1. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Automatic Titanium 42 mm

Hublot Classic Fusion Automatic Titanium 42 mm là chiếc đồng hồ nằm trong dòng Classic Fusion của nhà sản xuất lừng danh này. Với thiết kế cổ điển, tinh tế vốn có, chiếc đồng hồ được phủ một ánh xanh dương ấn tượng như bề mặt đại dương. Mặt kính sapphire cùng khung vỏ titanium với kích thước mặt 42 mm cực kì phù hợp với cổ tay của nam giới châu Á. Bắt cặp hoàn hảo với một bộ suit thanh lịch, Hublot Classic Fusion Automatic Titanium 42 mm chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mỗi quý ông.

2. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold 40mm

 

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold 40mm được sinh ra với tư duy nghệ thuật vĩ đại của Richard Orlinski. Với mặt 40mm mang hơi hướng unisex, chiếc đồng hồ này mặc dù giữ được trọn vẹn vẻ tối giản thanh thoát những vẫn mang một điểm nhấn hết sức thú vị. Các họa tiết đa giác ba cạnh in nổi xuyên suốt phần vỏ và mặt đồng hồ, cùng tông màu cân bằng đến từ chất liệu vàng hồng 18k có thể hạ gục bất cứ người yêu đồng hồ nào.

3. Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Chronograph Titanium Blue 45mm

Hublot Classic Fusion Chronograph Titanium Blue 45mm với kích cỡ mặt lớn phù hợp với những quý ông có cổ tay to. Mang sắc xanh tuyệt đẹp dễ phối với bất kì bộ trang phục nào, chiếc đồng hồ tạo ra sự nhất quán tuyệt đối với khí chất của một doanh nhân thành đạt. Hệ thống mặt số phụ ấn tượng nằm cân bằng, cửa sổ chỉ ngày cùng những chi tiết hiện đại tạo nên sự năng động, linh hoạt cho các quý ông.

4. Đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang Titanium Diamonds Automatic 39mm

Thuộc dòng Spirit Of Big Bang với dáng tunneau đặc trưng, Hublot Spirit Of Big Bang Titanium Diamonds Automatic 39mm là món quà đặc sắc cho bất kì quý ông và quý cô nào yêu thích các đường nét cổ điển. Tông màu đen và trắng được phối hợp cân bằng với chất liệu thép không gỉ bền bỉ cùng 50 viên kim cương tự nhiên đính trên vành đồng hồ tạo nên sức hút tuyệt vời cho sản phẩm.

5. Đồng hồ Hublot Big Bang Steel 41mm

Đồng hồ Hublot Big Bang Steel Pave 41mm được mệnh danh là đỉnh cao công nghệ chế tác đồng hồ của Hublot. Với mặt số chính ấn tượng cùng 3 mặt số phụ thiết kế chi tiết, công phu cho thấy độ tỉ mỉ trong khâu thiết kế máy móc của nhà sản xuất. Cùng với 114 viên kim cương tự nhiên, Hublot Big Bang Steel Pave 41mm sẽ hạ gục bất cứ ai nhìn vào chúng ngay lần đầu.

6. Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Alternative Pave 40mm

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Alternative Pave 40mm thuộc dòng Classic Fusion Orlinski của nhà Hublot. Đây là dòng đồng hồ cao cấp được Hublot bắt tay với nghệ sĩ Richard Orlinski thiết kế và sản xuất. Sở hữu trong mình tính nghệ thuật cao, phiên bản này thu hút công chúng yêu đồng hồ ngay từ thời điểm mới ra mắt. Vành đồng hồ được đính 54 viên kim cương tự nhiên với kích cỡ bằng nhau, tạo ra một đường viền tỏa sáng. Phần càng nối dây cũng được đính vô số viên kim cương, với cách thức thiết kế cực kì đặc biệt: Kim cương được gắn đối xứng giữa các họa tiết đa giác 3 cạnh, và kích cỡ các viên kim cương khác nhau (nhỏ dần ở phần góc nhọn của họa tiết).

7. Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Full Diamonds 33mm

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Full Diamonds 33mm được chế tác tinh xảo dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề. Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc đồng hồ là 114 viên kim cương tự nhiên được đính kín toàn bộ phần thân đồng hồ. Với kích thước mặt 33mm, đây là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những quý cô trẻ trung, thanh lịch, mang trong mình nét kiều diễm cao quý. Da cá sấu cao cấp hoàn thiện cho bộ dây đeo là chi tiết hoàn thiện cho một tổng thể tinh tế, cổ điển.

8. Hublot Big Bang One Click Sang Bleu Steel Diamonds 39mm

Hublot Big Bang One Click Sang Bleu Steel Diamonds 39mm là sản phẩm kết thúc danh sách lần này. Chiếc đồng hồ khẳng định vị thế của người đeo với hệ thống hình học được sắp xếp một cách tinh tế, đầy nghệ thuật nằm gọn gàng trong phần mặt số vốn đã thu hút. Cùng với những vật liệu quý hiểm bậc nhất thế giới, đây là sẽ là món quà đặc biệt để khẳng định cá tính bản thân của cả quý ông và các quý cô.

Lời kết

Tuy mỗi chiếc đồng hồ đều có những đường nét riêng độc nhất, song chúng đều mang đậm giá trị cao quý từ thương hiệu Hublot ra đời năm 1980. Ngoài những sản phẩm có trong danh sách, còn rất nhiều sản phẩm khác được quý khách hàng tại EU Luxury yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt cùng tính hiện đại trong bộ máy tự động. Liên hệ qua hotline 093.66.88888 để biết thêm thông tin về các sản phẩm đồng hồ Hublot.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 12/10/2021 05:52:25

Xem thêm các tin cũ hơn