Rolex 128235: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tinh tế

Rolex 128235 là một mẫu đồng hồ dress watch, sở hữu kích thước 36mm phù hợp với cả nam và nữ. Vỏ đồng hồ được làm từ vàng Everose 18K, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Mặt số đồng hồ được làm từ thạch anh Eisen Esel, với các vân tinh tế tạo nên vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt.

 

Giới thiệu tổng quan

Rolex 128235 là một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng được sản xuất bởi Rolex. Nó được giới thiệu vào năm 2020 và là phiên bản cập nhật của chiếc Rolex Day-Date 36 trước đó.

Chiếc đồng hồ có vỏ Oyster 36 mm bằng vàng Everose 18k, một loại hợp kim vàng hồng độc quyền của Rolex. Vỏ này được làm từ một khối vật liệu nguyên khối và được bảo vệ bởi hệ thống chống thấm nước hai lớp Twinlock.

 

Mặt số của đồng hồ có màu nâu ombre, một kỹ thuật sử dụng nhiều sắc thái của cùng một màu để tạo ra hiệu ứng chuyển màu mượt mà. Mặt số được trang trí bằng các chữ số La Mã mạ vàng, một đặc điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Day-Date. Nó cũng có một cửa sổ ngày ở vị trí 12 giờ và một cửa sổ lịch thứ ở vị trí 3 giờ.

Chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy tự động Rolex Calibre 3255, một trong những bộ máy đồng hồ tự động phức tạp và chính xác nhất trên thế giới. Bộ máy này có tần số dao động 28.800 vph và có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ.

Chiếc đồng hồ được đi kèm với dây đeo President bằng vàng Everose 18k, một loại dây đeo đặc trưng của Rolex với các mắt xích nối liền nhau. Dây đeo được khóa bằng chốt Crownlock, một chốt khóa an toàn và dễ sử dụng.

 

Đặc điểm thiết kế

Rolex 128235 là một chiếc đồng hồ nam sang trọng với thiết kế cổ điển và tinh tế. Chiếc đồng hồ này có vỏ Oyster 36mm bằng vàng Everose 18k, vành khía, mặt số màu nâu ombre và dây đeo President.

 

Vỏ Oyster

Vỏ Oyster là một trong những thiết kế biểu tượng của Rolex. Chiếc vỏ này được làm từ thép không gỉ nguyên khối, có độ chống nước lên đến 100m. Vỏ Oyster được trang bị núm vặn Twinlock, giúp tăng cường khả năng chống thấm nước.

 

Vành khía

Vành khía là một đặc trưng thiết kế khác của Rolex. Vành khía được làm từ vàng Everose 18k, có độ chính xác cao và chống trầy xước tốt.

 

Mặt số

Mặt số của Rolex 128235 có màu nâu ombre, tạo nên một hiệu ứng chuyển màu tinh tế. Mặt số được trang trí với các cọc số La Mã, kim chỉ giờ thanh mảnh và một ô cửa sổ nhỏ ở vị trí 12 giờ để hiển thị ngày.

 

Dây đeo President

Dây đeo President là một trong những loại dây đeo sang trọng nhất của Rolex. Dây đeo này được làm từ vàng Everose 18k, có các liên kết dạng mắt xích chắc chắn.

 

Bộ máy

Rolex 128235 được trang bị bộ máy tự động 3255 sản xuất in-house của Rolex. Bộ máy này có độ chính xác cao, dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ và được chứng nhận COSC.

 

Chất lượng của Rolex 128235

Chất lượng của Rolex 128235 là rất cao. Chiếc đồng hồ này được làm từ những vật liệu tốt nhất, bao gồm vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18K, mặt số bằng xà cừ và kính sapphire chống xước. Bộ máy Rolex Calibre 3255 được lắp ráp thủ công trong nhà và có độ chính xác cao, dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ.

Dưới đây là một số chi tiết cụ thể về chất lượng của Rolex 128235:

Vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18K: Vỏ và dây đeo được làm từ vàng hồng 18K, một loại vàng quý hiếm và có độ bền cao. Vàng hồng 18K có màu sắc sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

 

Mặt số bằng xà cừ: Mặt số của được làm từ xà cừ, một loại đá quý tự nhiên có màu sắc và hoa văn độc đáo. Mặt số xà cừ của có màu nâu đậm, mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Kính sapphire chống xước: Kính sapphire được làm từ sapphire, một loại đá quý có độ cứng cao và chống xước tuyệt đối. Kính sapphire giúp bảo vệ mặt số của đồng hồ khỏi bị trầy xước và hư hỏng.

Bộ máy Rolex Calibre 3255: Bộ máy Rolex Calibre 3255 được lắp ráp thủ công trong nhà và có độ chính xác cao. Bộ máy này có khả năng hoạt động chính xác đến ± 2 giây mỗi ngày và có dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ.

 

Giá bán của mẫu đồng hồ Rolex 128235

Giá bán Rolex 128235 tại Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Chất liệu vỏ: Vàng hồng everose có giá cao hơn vàng vàng hoặc bạch kim.

Màu sắc mặt số: Mặt số màu hiếm có hoặc độc đáo thường có giá cao hơn.

Cọc số: Cọc số kim cương có giá cao hơn cọc số thông thường.

Tình trạng: Đồng hồ mới có giá cao hơn đồng hồ đã qua sử dụng.

 

Theo tìm hiểu của tôi, giá bán Rolex 128235 tại Việt Nam hiện nay dao động từ khoảng 1,2 tỷ đồng đến 2,5 tỷ đồng.

Rolex 128235 được trang bị bộ máy in-house Caliber 3255, với độ chính xác cao và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ. Đồng hồ cũng được trang bị khả năng chống nước lên đến 100 mét, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 12/12/2023 03:18:36

Xem thêm các tin cũ hơn