Lý do đồng hồ Rolex qua sử dụng được ưa chuộng? Mua đồng hồ Rolex ở đâu?

Trong thời gian gần đây, đồng hồ Rolex qua sử dụng đang trở nên vô cùng thịnh hành. Vậy lý do tại sao dòng sản phẩm này lại được quan tâm như thế. Nên sử dụng đồng hồ Rolex cũ hay mới? Hãy cùng EU LUXURY tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Tại sao đồng hồ Rolex qua sử dụng được ưa chuộng?

Mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng Rolex cũ vẫn rất được khách hàng tin cậy. Dưới đây là những lý do giúp đồng hồ Rolex qua sử dụng được ưa chuộng.

 

Chất lượng đảm bảo

Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Các mẫu đồng hồ của hãng luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tới tay khách hàng. Chính nhờ đó, những sản phẩm luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Điều này không chỉ nhờ vào chất liệu quý hiếm, đắt đỏ mà còn nhờ vào kỹ thuật chế tác tuyệt đỉnh của nghệ nhân. Mỗi sản phẩm cần đến hàng ngàn giờ lắp ráp thủ công của nghệ nhân hàng đầu để đảm bảo vận hành tốt nhất.

Hơn nữa, thú chơi đồng hồ Rolex cũng có phần khác biệt với các dòng sản phẩm khác. Phần lớn các mẫu Rolex cũ được thu mua lại đều có chất lượng rất tốt, gần như mới nên khách hàng không cần lo lắng.

 

Giá thành hợp lý

So với các mẫu đồng hồ Rolex chính hãng thì chắc chắn sản phẩm Rolex cũ sẽ có mức giá mềm hơn nhiều. Thậm chí có thể rẻ hơn từ 3 đến 4 lần so với mức giá niêm yết trên thị trường.

Tuy vậy trường hợp này thường chỉ áp dụng cho những phiên bản phổ thông. Còn với những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn thì sẽ rất khó để mua được giá gốc chứ chưa nói đến là rẻ hơn.

 

Giá trị theo thời gian

Ngoài ra, không ít khách hàng tìm mua đồng hồ Rolex với mục đích trải nghiệm. Thế nên họ sẽ không chi quá nhiều tiền để có thể sở hữu mẫu đồng hồ Rolex mới nhất như những khách hàng đam mê được.

Đồng thời, Rolex cũng nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ có khả năng giữ giá theo thời gian rất tốt. Do vậy, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng hoặc muốn đổi sang sản phẩm mới thì hoàn toàn có thể bán lại với mức giá tốt.

 

Nên sử dụng đồng hồ Rolex qua sử dụng hay Rolex mới?

Có lẽ rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua đồng hồ Rolex cũ hay đồng hồ Rolex mới. Sau đây sẽ là một số tiêu chí để các bạn có thể dễ dàng đánh giá và chọn lựa.

 

Chất lượng

Về cơ bản thì chất lượng giữa các mẫu đồng hồ Rolex mới hay Rolex đã qua sử dụng không có nhiều sự khác biệt. Hầu hết các sản phẩm đều có khả năng vận hành rất tốt, đảm bảo đủ công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Giá cả

Tiếp đến về giá cả thì chắc chắn các mẫu sản phẩm đã qua sử dụng sẽ có giá thành tốt hơn. Tuy nhiên, các bạn cũng nên tham khảo mức giá chung để tránh bị lừa, mua phải hàng fake.

 

Chế độ bảo hành

Về điểm này thì những chiếc đồng hồ Rolex qua sử dụng không thể so bì được với Rolex đập hộp. Mỗi sản phẩm được bán ra đều được hỗ trợ bảo hành lên đến 5 năm tại chi nhánh trên toàn cầu.

Chính vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn cũng như điều kiện kinh tế cá nhân mà bạn sẽ lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua đồng hồ Rolex cũ thì cần phải để tâm tới một số vấn đề sau.

 

Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ Rolex qua sử dụng

Lợi dụng vào sự thiếu hiểu biết cũng như nhẹ dạ cả tin của khách hàng mà nhiều đối tượng đã chuộc lợi bất chính. Tiếp sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những điều cần lưu ý khi mua Rolex cũ.

 

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Đầu tiên bạn cần lựa chọn được địa chỉ mua đồng hồ Rolex cũ uy tín, đảm bảo chất lượng. Tốt nhất bạn nên tham khảo trên cộng đồng người yêu thích Rolex trên các nền tảng xã hội để có thể lựa chọn đúng nhất.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đánh giá chất lượng thông qua nhận xét của khách hàng đã từng làm việc. Đây đều là những lời đánh giá khách quan và chính xác nhất, có độ tin cậy cao.

 

Tham khảo giá thị trường

Kinh nghiệm xương máu khi đi mua đồng hồ Rolex qua sử dụng đó chính là tham khảo kỹ lưỡng về giá. Để thu hút khách hàng thì những cơ sở sẽ có chính sách về giá khác nhau.

Tuy nhiên, đây cũng là một cạm bẫy nguy hiểm nếu bạn không phải là dân chuyên. Đã không ít khách hàng bị hớ vì ham rẻ mà mua phải những sản phẩm đồng hồ Rolex fake.

 

Kiểm tra chất lượng kỹ càng

Đồng thời khi đi mua đồng hồ Rolex cũ thì các bạn nên nhờ người có kinh nghiệm đi cùng. Từ đó có thể kiểm tra các chi tiết được chính xác và đảm bảo vận hành ổn định.

 

Tổng kết

Qua bài viết trên, EU LUXURY đã chia sẻ về dòng sản phẩm đồng hồ Rolex qua sử dụng. Trong những bài viết ở kỳ tới, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều mẹo hay, đừng bỏ lỡ.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 11/10/2023 02:43:30

Xem thêm các tin cũ hơn