Các cột mốc lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot chi tiết A-Z

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot - những cột mốc đáng chú ý để tạo ra một thương hiệu đồng hồ có tiếng trên toàn Thế Giới

Những cột mốc Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot nổi bật

Đồng hồ Hublot là một thương hiệu khá quen thuộc trong giới thượng lưu nói riêng và trên toàn Thế giới nói chung. Từ khi cho ra mắt thì thương hiệu này luôn gắn với hình ảnh những người nổi tiếng. Vậy cột mốc lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot có gì nổi bật để tạo nên một thương hiệu có tiếng như hiện nay. Đọc ngay bài viết dưới đây! Nó sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh chóng với câu hỏi trên nhé.

 

Người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Hublot là ai?

Phía sau thành công và đạt được những thành tựu cho thương hiệu đồng hồ Hublot chính là ông Carlo Crocco - nhà sáng lập ra Hublot. Ông sinh ra trong một gia đình chuyên chế tạo đồng hồ, chính vì vậy từ nhỏ ông đã có cơ hội được tiếp xúc, học hỏi và tìm tòi về ngành công nghiệp đầy sự thách thức này.

Vào năm 1977, ông đã có thể tự thiết kế được cho mình một chiếc đồng hồ đầu tiên.

 

Các cột mốc lịch sử của đồng hồ Hublot

Sau đây là những cột mốc lịch sử của đồng hồ Hublot nổi bật, đánh dấu và làm nên một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, sang trọng như hiện nay.

 

Chọn hướng đi riêng

Hublot đã chọn cho mình một hướng đi riêng sau cuộc khủng hoảng thạch anh ở Thụy Sĩ. Thương hiệu này đã chuyển hướng sang sản xuất đồng hồ thể thao và ông  Carlo Crocco đã đầu tư 1 triệu USD cho những chiếc đồng hồ này.

Mọi nguyên tắc trước đó Hublot đã xóa vỡ, chỉ sử dụng dây đeo cao su tự nhiên chưa từng có trong lịch sử để đạt được những thành công bên ngoài mong đợi.

Do ưu điểm của dây cao su là rất nhẹ, mềm dẻo, linh hoạt, dễ vệ sinh, ôm sát cổ tay mà không hề mất đi sự sang trong của chiếc đồng hồ.

Đến hiện nay dây cao su được sử dụng rất phổ biến ở các thương hiệu đồng hồ khác.

 

Năm 1980: Thành lập công ty riêng

Đến năm 1980, Hublot được chú ý nhiều hơn bằng cái tên “ Đồng hồ của Hoàng Gia Châu Âu”.

Cũng trong năm này, Carlo Crocco thành lập công ty MDM Geneve, hy vọng sẽ có những chiếc đồng hồ với thiết kế thanh lịch, mang kiểu dáng thể thao, được đánh giá cao trên Thế Giới.

Sứ mệnh của công ty lúc đó là muốn đưa dòng đồng hồ thể thao, thanh lịch, cuốn hút ra thị trường Thế giới.

Sau khi công ty được thành lập, Hublot đã tung ra bộ sưu tập mới mang sức hút và trở thành sản phẩm được săn lùng. Không chỉ vậy, bộ sưu tập mới này còn được xem như một món phụ kiện quý hiếm bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo mà mang phong cách thiết kế đặc biệt.

 

Năm 1983: Cách mạng dây cao su để sẵn sàng cho những chiếc đồng hồ Hublot

Sau 3 năm nghiên cứu thì đến năm 1983, Carlo Crocco đã quyết định chọn chất liệu dây cao su để thiết kế cho những chiếc đồng hồ Hublot.

Điểm nổi bật của dây đeo bằng cao su đó là: dẻo, nhẹ, có độ bền cao. Bên cạnh đó thì dây cao su của những chiếc đồng hồ Hublot còn mang mùi hương vani tinh tế.

Dây đeo này sẽ chống ăn mòn và được gia cổ bằng những khóa gài ở 2 khớp nối giúp đảm bảo sự vững chắc trên cổ tay của người sở hữu đồng hồ này.

 

Một số cột mốc lịch sử đáng chú ý của thương hiệu Hublot đến nay

Năm 2003: Đây là năm Hublot rơi vào khủng hoảng và có nguy cơ phá sản. Carlo Crocco tìm đến chủ thương hiệu Omega là ông Jean - Claude Biver để nhờ hỗ trợ.

Năm 2004: Jean Claude Biver trở thành CEO của thương hiệu Hublot và đưa thương hiệu thành ông lớn trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ.

Năm 2005: Bộ sưu tập Bigbag của Hublot nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên thị trường đồng hồ Thế Giới.

Năm 2006: Dòng sản phẩm Classic Fusion đã giúp cho Hublot mang về doanh thu khổng lồ, tăng gấp 5 lần so với năm trước.

Năm 2007: Hublot tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng đồng hồ nam Big Bang Mag Bang. Dòng đồng hồ này được làm từ chất liệu Hublonium độc quyền của hãng và có trọng lượng 78g.

Năm 2008: Tập đoàn LVMH muốn mua lại thương hiệu Hublot với giá trị chuyển nhượng lên tới 500 triệu USD.

Năm 2011: Hublot tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập độc đáo là MP Key of Time. Bộ sưu tập lần này có thêm chức năng làm chậm hoặc tăng tốc thời gian dựa vào ý muốn của chủ sở hữu.

Năm 2012: Hublot đánh dấu sự hợp tác với Arturo Fuente bằng việc cho ra mắt dòng sản phẩm Classic Fusion Fuente. Dòng đồng hồ này được thiết kế vô cùng tỉ mì, công phu, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Năm 2013: Phiên bản MP-02 được ra mắt và được gọi với cái tên là “Chìa khóa của thời đại”.

Năm 2018: Trong 1 buổi triển lãm BaselWorld, Hublot đã giới thiệu dòng sản phẩm Hublot Big Bang Unico có kích thước 42mm và sở hữu bộ máy Hub 1280.

Năm 2019: Cho ra đời bộ sưu tập dây thêu xuân hè nhờ việc hợp tác với một nhà thêu nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Những loại vải được thiết kế cho dòng sản phẩm lần này đều là vải chất lượng cao và quý hiếm.

Năm 2020: Hublot đã trình làng một loạt thiết kế mới lạ trong tuần lễ LVMH Watch Week tổ chức tại Dubai. Điều đó thể hiện sự đẳng cấp và sáng tạo không giới hạn của Hublot.

Qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin quý báu về lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot - một thương hiệu đồng hồ danh giá. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ của thương hiệu, một thương hiệu đang mơ ước của những người nổi tiếng trên Thế giới.

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 17/01/2022 04:19:59

Xem thêm các tin cũ hơn