Thực trạng thị trường Hublot Việt Nam - Top sản phẩm đồng hồ Hublot bán chạy nhất 2022

Với sự phát triển nhanh chóng, Việt Nam đã trở thành thị trường béo bở dành cho các thương hiệu cao cấp trong đó có Hublot. Vậy thực trạng thị trường Hublot Việt Nam như thế nào? Đâu là những sản phẩm đồng hồ Hublot được khách hàng yêu thích nhất? Trong bài viết này, EU Luxury sẽ chia sẻ từ A đến Z cho các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

 

Thực trạng thị trường đồng hồ Hublot Việt Nam

Vào năm 2018, trong một bài phỏng vấn CEO Hublot đã phát biểu ý kiến về dự định lấn sang thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam. Theo đánh giá của ông thì đây là thị trường năng động và tiềm năng lớn dành cho sản phẩm đồng hồ cao cấp. Chính vì thế dần dần thương hiệu Hublot Việt Nam đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với người dân.

Kể từ 4 năm chính thức lấn sân sang thị trường Việt Nam, đến nay Hublot đã có đến hàng ngàn địa chỉ phân phối. Sản phẩm được cung cấp cũng vô cùng đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng. Đồng thời sản phẩm cũng được chia thành nhiều phân khúc để có thể tiếp cận nhiều người hơn. Mức giá thường dao động từ 130 triệu đến hàng tỷ đồng.

Tuy nhiên kéo theo đó cũng là nguy cơ đối với khách hàng về nạn hàng giả, hàng nhái. Nếu không có kiến thức, hiểu biết thì khi mua hàng rất dễ bị lừa và mua phải hàng kém chất lượng.

Đó là một số thông tin về thực trạng thị trường đồng hồ Hublot tại Việt Nam. Tiếp sau đây hãy cùng EU Luxury tham khảo những mẫu đồng hồ Hublot bán chạy nhất 2022 nhé.

 

Top đồng hồ Hublot chính hãng bán chạy nhất tại Việt Nam

Hublot Việt Nam sở hữu số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng. Sau đây là những sản phẩm đồng hồ Hublot bán chạy nhất trong năm 2022.

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Titanium Automatic Black Dial Men’s Watch

Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Chronograph Titanium Automatic Black Dial mang số hiệu 541.NX.1171.LR là sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng.

Siêu phẩm được thiết kế vô cùng đẹp mắt khiến mọi quý ông đều bị thu hút. Vỏ đồng hồ được làm từ Stainless Steel có độ cứng ổn định. Đồng thời chất liệu này còn giúp bảo vệ đồng hồ khỏi va đập và chống bị ăn mòn. Trên vỏ còn được định vị bằng 6 chiếc ốc đặc trưng của Hublot tạo nên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Mặt kính được làm từ Sapphire cao cấp hỗ trợ khách hàng xem giờ vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó nó còn giúp làm nổi bật thêm nền sơn đen của mặt đồng hồ bên trong với 2 mặt số phụ Chronograph.

Để tô điểm thêm cho sản phẩm, Hublot đã sử dụng dây đeo da cá sấu đặc trưng. Ở trong tấm da cá sấu đó là lớp cao su được xử lý tỉ mỉ. Nhờ vậy khách hàng có được cảm giác đeo vừa vặn và thoải mái nhất.

Để có thể sở hữu siêu phẩm bán chạy nhất tại Hublot Việt Nam thì bạn cần bỏ ra số tiền 219 triệu đồng.

 

Hublot Spirit Of Big Bang Titanium Diamonds Automatic 39mm

Với kích thước 39mm, Hublot Spirit Of Big Bang Titanium Diamonds Automatic có thể vừa vặn với hầu hết nam giới tại Việt Nam.

Đồng hồ được thiết kế theo kiểu dáng tonneau độc đáo. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là đen trắng với các con ốc chữ H đặc trưng của hãng. Mặt đồng hồ được chế tác từ Sapphire đem lại khả năng phản chiếu ánh sáng cực tốt và có độ bền cao.

Hơn nữa, vành đồng hồ cũng được Hublot xử lý tinh tế với đúc nguyên khối Titanium. Vì thế giúp giảm trọng lượng sản phẩm đáng kể mà vẫn đảm bảo bảo vệ linh kiện bên trọng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn lớn nhất trên sản phẩm đó chính là 50 viên kim cương sáng bóng. Chúng tạo nên cảm giác vô cùng sang trọng, tạo nên khí chất, đẳng cấp dành cho người sở hữu. Mức giá tham khảo cho sản phẩm đồng hồ Hublot này là 325 triệu đồng.

Tuy nhiên bạn đã biết nên mua đồng hồ Hublot chính hãng ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng hay chưa? Hãy đến ngay với EU Luxury chúng tôi để tham khảo và mua hàng với nhiều ưu đãi.

 

EU Luxury - Chuyên phân phối đồng hồ Hublot Việt Nam chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp, phân phối đồng hồ Hublot Việt Nam chính hãng thì hãy đến ngay EU Luxury chúng tôi để tham khảo và đặt hàng ngay.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng với nhiều dòng khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như dòng Hublot Big Bang, Hublot Classic Fusion và Hublot Spirit Of Big Bang. Các sản phẩm vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm cũng chia ở nhiều phân khúc để giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Không những thế, ngoài Hublot thì EU Luxury cũng phân phối nhiều sản phẩm của thương hiệu khác như Patek Philippe, Rolex, Franck Muller,…Do đó đến với EU Luxury chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm đồng hồ ưng ý.

Qua bài viết trên EU Luxury đã chia sẻ các bạn về thực trạng thị trường đồng hồ Hublot Việt Nam. Đồng thời là những sản phẩm đồng hồ Hublot bán chạy nhất 2022. Đừng bỏ lỡ những bài viết sắp tới của EU Luxury chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 05/11/2022 03:06:27

Xem thêm các tin cũ hơn