Hublot và nghệ sĩ “tỷ view” DJ Snake: Sự hội tụ của hai vầng hào quang !

Từ trước tới nay, Hublot luôn được biết đến là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất. Nó thường xuất hiện bên cạnh những siêu sao nổi tiếng thế giới. Và mới đây, Hublot đã có màn kết hợp ấn tượng với nghệ sĩ người Pháp DJ Snake - cho ra bản giới hạn Hublot Big Bang DJ Snake với chỉ 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Sự kiện này là dấu mốc cho thấy màn dấn thân ngoạn mục của Hublot vào nghệ thuật đương đại.

“Hublot love Art” - Chiến dịch mang tính bước ngoặt

“Hublot love Art” - “Hublot yêu nghệ thuật” - là một chiến dịch được Hublot đưa ra để thúc đẩy dòng chảy sáng tạo nghệ thuật. Suốt nhiều năm, Hublot đã làm bạn với giới nghệ sĩ trên toàn cầu. Họ có thể theo đuổi nhiều lĩnh vực khác nhau như: hội họa, âm nhạc, điện ảnh, nhiếp ảnh,....Tuy vậy, tất cả đều có chung một tình yêu bất diệt với những cỗ máy thời gian được chế tác tinh xảo.

Hublot nhận thấy sẽ không công bằng khi những người nghệ sĩ thực thụ phải thưởng thức một tác phẩm đại chúng. Họ cũng cần được thể hiện bản ngã - điều cực kỳ quan trọng khi hoạt động nghệ thuật. Và thế là chiến dịch “Hublot love Art” ra đời. Mục đích của nó là phối hợp với những ngôi sao nổi tiếng cho ra đời phiên bản đồng hồ phù hợp với cá tính của riêng họ. Ở “Hublot love Art”, người ta sẽ được thấy một màu sắc hoàn toàn mới của Hublot. Nó có chút bụi bặm, phá cách, có cái huyền bí, ảo diệu của thế giới tâm hồn, và cũng có chiều sâu về mặt thẩm mỹ. “Hublot love Art” đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế và chế tác đồng hồ.

Màn kết hợp ấn tượng giữa Hublot và DJ Snake

Với mục tiêu như vậy, Hublot làm thỏa mãn được khát vọng chứng minh chất tôi của người nghệ sĩ. DJ Snake là một trong số những ẩn số mà Hublot tìm kiếm. Anh chàng người Pháp này được xem là thiên tài trong lĩnh vực nhạc điện tử; sở hữu nhiều hit tỷ view như “Turn Down For What”, “Lean On”, “Let Me Love You”, “Taki Taki”,... Cùng  với đó là sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Bieber, Selena Gomez,...

Các buổi hòa nhạc của DJ Snake luôn thu hút hàng chục ngàn người tham gia. Sắc màu của ánh sáng, sự sôi động của âm thanh và cuồng nhiệt của những người yêu nhạc - tất cả chắp cánh cho một cảm hứng bất tận để ra đời chiếc đồng hồ Hublot Big Bang DJ Snake. Sản phẩm sở hữu đường kính 45mm với những góc vát mạnh mẽ. Biểu tượng quả địa cầu nhằm truyền tải thông điệp của DJ Snake: “Tôi muốn làm nhạc cho tất cả mọi người trên trái đất này. Chiếc đồng hồ này sẽ là hiện tượng toàn cầu”.

Vỏ của Hublot Big Bang DJ Snake được làm từ titan phủ PVD. Điểm đặc biệt nhất là nó sở hữu sự pha trộn màu rất huyền ảo với cả sắc xanh, cam, vàng, hay tím. Nó gợi lên không khí sôi động của những đêm nhạc cho DJ Snake “cầm trịch”. Phần vành bezel có thiết kế lạ mắt với những đường cắt hình chữ L. Mặt đồng hồ trang bị kính sapphire trong suốt, giúp người dùng quan sát được các chi tiết lộ xương tinh xảo. 

Hublot Big Bang DJ Snake: Không chỉ là một cỗ máy đẹp!

Nói về Hublot Big Bang DJ Snake, người ta không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp của nó. Hublot vẫn thể hiện tinh thần là một thương hiệu sống với thời gian. Sự cầu kỳ về mặt chế tác vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nhờ vậy, Hublot Big Bang DJ Snake mang tới chất lượng vận hành chính xác đến tuyệt đối. Sản phẩm được trang bị bộ máy HUB1242 UNICO tối tân. Nó cho khả năng trữ cót lên tới 72 giờ - điều mà không phải mẫu đồng hồ nào cũng có thể làm được.

Với một người nghệ sĩ, việc kiểm soát thời gian trên sân khấu là rất cần thiết. Bởi vậy, tính năng chronograph flyback với các bánh răng ở cả mặt trước và sau được cài đặt cho Hublot Big Bang DJ Snake. Hiểu đơn giản thì tính năng này giúp chủ sở hữu đo thời gian của một sự kiện nào đó bằng cách bấm giờ. Hiện đại hơn nữa, flyback cho phép đo các lần liên tiếp và chỉ chạy về số 0 khi bấm nút Flyback.

Hublot Big Bang DJ Snake được trang bị dây đeo cao su cho phiên bản chính hãng. Tuy nhiên, khi mua thì khách hàng sẽ được tặng thêm dây đeo vải có thiết kế phù hợp với mặt số. Hublot cũng hướng tới việc trở thành dòng đồng hồ tiên tiến nhất. Tính năng One Click giúp người dùng thay dây dễ dàng chỉ bằng cách bấm nhẹ.

Mua đồng hồ Hublot Big Bang DJ Snake ở đâu?

Rất khó để sở hữu đồng hồ Hublot Big Bang DJ Snake chính hãng. Vì nó chỉ được sản xuất giới hạn trong 100 chiếc trên toàn thế giới. Hơn nữa dòng đồng hồ này đã ra mắt được 3 năm - từ năm 2018. Vì vậy nên muốn sở hữu bạn gần như chỉ có thể mua cũ lại với tỉ lệ thành công rất thấp.

Ngoài Hublot Big Bang DJ Snake, còn rất nhiều mẫu đồng hồ Hublot khác cho người dùng tham khảo. Bạn có thể truy cập website https://euluxury.vn/ để xem các sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng được bán tại EU Luxury. Chúc bạn sớm sở hữu cỗ máy đếm vừa ý với mình nhé!

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 12/12/2021 03:15:42

Xem thêm các tin cũ hơn