Đồng hồ Franck Muller và những sự thật thú vị đằng sau

Với giới mộ điệu chắc hẳn không còn xa lạ với dòng đồng hồ Franck Muller cao cấp. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu sản phẩm đẳng cấp được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng. Hãy cùng EU LUXURY tìm hiểu thêm một số sự thật thú vị trong bài viết dưới đây.

 

Những thông tin cơ bản về đồng hồ Franck Muller

Mỗi khi nhắc đến những dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp nhất thì chúng ta không thể bỏ qua Franck Muller. Đây là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đắt đỏ được thành lập bởi nghệ nhân lừng lẫy Franck Muller.

Những mẫu đồng hồ Franck Muller đều được thiết kế với phong cách đặc biệt, độc quyền. Từ đó giúp mang đến lợi nhuận khổng lồ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ này.

Không những thế, Franck Muller còn nổi tiếng với những mẫu sản phẩm đồng hồ cực kỳ phức tạp. Điều này đã được chứng thực qua giải thưởng “Chiếc đồng hồ phức tạp nhất” vào những năm 1992 và 1998.

 

Tại sao đồng hồ Franck Muller lại được yêu thích?

Dù cho trên thị trưởng có rất nhiều thương hiệu đồng hồ ấn tượng nhưng Franck Muller vẫn vô cùng thu hút. Mỗi năm đều có vô số sản phẩm được bán ra trên thị trường thu về lợi nhuận lớn.

Sở dĩ, dòng đồng hồ mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như sau.

 

Thiết kế độc đáo

Chắc chắn vẻ đẹp thiết kế độc đáo chính là thứ thu hút mọi khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các mẫu sản phẩm Franck Muller được thiết kế tinh tế giúp toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng.

Không những thế, đồng hồ Franck Muller còn được chế tác từ những vật liệu quý hiếm. Từ đó càng giúp tôn lên vẻ đẹp quyền quý thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân đồng hồ.

 

Chất lượng hoàn hảo

Như đã đề cập, những mẫu đồng hồ Franck Muller được ưu ái khi chế tác từ những chất liệu quý hiếm hàng đầu. Chúng ta có thể kể đến như là vàng, sapphire, kim cương tự nhiên,… Bằng cách này đã giúp tạo nên những sản phẩm bền bỉ, đồng hành cùng thời gian với chất lượng tuyệt hảo.

 

Tính năng hiện đại

Chưa dừng lại ở đó, bằng việc sở hữu bộ máy chế tác tinh xảo, vô cùng phức tạp, những mẫu đồng hồ Franck Muller có rất nhiều tính năng ấn tượng. Ví dụ như xem ngày, xem lịch trăng, Tourbillon,… mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi sử dụng.

 

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Franck Muller giả mạo

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mẫu Franck Muller giả, kém chất lượng để chuộc lợi. Vì thế là một người tiêu dùng thông thái, các bạn cần trang bị kiến thức cho mình để tránh “tiền mất tật mang”.

Dưới đây là một số cách phân biệt đồng hồ Franck Muller thật giả mà bạn có thể tham khảo.

 

Giá thành sản phẩm

Điều đầu tiên mà các bạn có thể đánh giá khi mua Franck Muller đó là về giá thành. Với những mẫu đồng hồ Franck Muller giá rẻ nhất cũng đã khoảng tầm 8000 đô la.

Do đó, nếu khi mua bạn được báo giá chênh lệch quá lớn thì mọi người nên cẩn trọng. Bạn nên đặt những nghi vấn rằng đây có phải chính hãng hay không? Từ đó có những quyết định chính xác và đảm bảo an toàn tối đa.

 

Chất lượng đồng hồ

Cùng với đó, khi giao dịch mua đồng hồ thì mọi người cũng cần quan tâm đặc biệt tới chất lượng sản phẩm. Với những chiếc đồng hồ chính hãng, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, đường nét tinh xảo với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Trong đó, phần vỏ được đánh bóng cẩn thận, đường cắt vát chỉnh chu và đạt độ chính xác tuyệt đối. Không những thế, các chi tiết khác cũng được quan tâm thiết kế dù là chi tiết nhỏ nhất.

 

Bộ máy cơ

Vốn nổi tiếng thế giới với những bộ máy phức tạp hàng đầu, Franck Muller chính là bậc thầy đồng hồ chính hiệu. Những dòng sản phẩm đồng hồ của hãng được trang bị những cỗ máy thời gian tinh xảo, mang đến hiệu suất hoạt động ấn tượng.

Thế nên, bạn nên quan sát kỹ về cách chuyển động của bộ máy cơ để từ đó đánh giá khách quan nhất. Đồng thời, cũng nên kiểm tra kỹ về các tính năng trên đồng hồ để đảm bảo vận hành ổn định.

 

Mua đồng hồ Franck Muller ở đâu uy tín?

Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ Franck Muller chất lượng thì hãy đến ngay với EU LUXURY. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

EU LUXURY sở hữu rất nhiều mẫu Franck Muller đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đồng thời mức giá thành sản phẩm cũng được chia làm nhiều phân khúc để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hơn nữa, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chu đáo sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ tại số 3A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0936688888 để được hỗ trợ miễn phí.

 

Tổng kết

Qua bài viết trên, EU LUXURY đã giới thiệu cho các bạn về dòng đồng hồ Franck Muller nổi tiếng. Cùng theo dõi chúng tôi trong những bài viết sắp tới để cập nhật thông tin thú vị.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 10/01/2024 03:12:58

Xem thêm các tin cũ hơn