Bảng giá điện thoại Vertu Aster p Mới nhất

điện thoại vertu aster p giá bao nhiêu

Mang màu sắc khác biệt so với các người anh em thuộc dòng vertu constellation x 2sim, VERTU ASTER P mang đến một hơi thở mới trẻ trung, cá tính hơn cho những tín đồ của dòng điện thoại cao cấp. Mỗi chiếc điện thoại là một phiên bản độc nhất không trùng lặp, với chữ kí và tên người “cha đẻ” lắp ráp được khắc chìm ở phần cánh thẻ sim. VERTU ASTER P nổi bật lên với thiết kế trẻ trung, tối giản, phù hợp với những người doanh nhân trẻ có cá tính năng động và sự bứt phá lớn trong tư duy.Các Sản phẩm Vertu aster P có giá bán cực tốt taị công ty EU Luxury  1 nhà phân phối Vertu lâu năm và có uy tín rất cao trên thị trường.Các bạn có thể tham khảo giá qua website : euluxury.vn

Vertu Aster P là sự giao thoa giữa công nghệ smartphone hiện đại và những tinh hoa cổ điển của thương hiệu Vertu truyền thống. Không khó để nhận ra những chi tiết như các đường chéo sắc sảo cùng lớp da cực kì đắt đỏ quen thuộc như được lấy nguyên mẫu từ những chiếc Vertu truyền thống trứ danh.Phần khung của VERTU ASTER P được thiết kế bởi chất liệu Titan cấp 5. Đây là chất liệu kim loại có độ bền rất lớn, với những ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ và độ sáng bóng cao không bị biến chất bởi môi trường. Trong phiên bản này, phần khung titan được làm tối màu tạo nên vẻ đẹp ma mị, quyền lực và chất nam tính cho chiếc điện thoại.

Không chỉ dừng lại ở một thiết kế hoàn hảo, VERTU ASTER P Bản Thép sở hữu mức hiệu năng trên cả tuyệt vời. Vertu, đến thời điểm hiện tại đã thoát khỏi cái bóng của nguyên tắc sản xuất điện thoại với chỉ những chức năng cơ bản. Thay vào đó, thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 4.9 inch với độ phân giải Full HD cho trải nghiệm của người dùng ở mức cao.

VERTU ASTER P Bản Thép  giá giao động khoảng từ 90 đến 100 triệu tùy từng thời điểm

,vỏ máy được chế tác bằng thép trắng khỏe khoắn và sang trọng,da bê được phủ phía sau màu đen

 

 

VERTU ASTER P Gold có giá khoảng 150 triệu đồng

là một kiệt tác nghệ thuật được chế tác thủ công bởi bàn tay của những người thợ Anh Quốc. Với các chi tiết bằng vàng 18k được thêm vào phần loa thoại, phần dưới màn hình và phần mặt lưng, VERTU ASTER P Gold đem lại cho chủ nhân sự danh giá hiếm có và điểm nhấn cá nhân không thể trùng lặp.

 

 VERTU ASTER P Brown(da màu vàng da bò) có giá mới nhất là khoảng 95 triệu đồng 

mang đến một hơi thở mới trẻ trung, cá tính hơn cho những tín đồ của dòng điện thoại cao cấp. Mỗi chiếc điện thoại là một phiên bản độc nhất không trùng lặp, với chữ kí và tên người “cha đẻ” lắp ráp được khắc chìm ở phần cánh thẻ sim. VERTU ASTER P Brown nổi bật lên với thiết kế trẻ trung, tối giản, phù hợp với những người doanh nhân trẻ có cá tính năng động và sự bứt phá lớn trong tư duy.

 

 

Vertu Aster P Gold Diamond có giá bán khoảng 180 triệu đồng

 là phiên bản có giá trị cao nhất từ bộ sưu tập Aster P của nhà Vertu, được giới thượng lưu săn đón gắt gao từ khi mới ra mắt. Các chi tiết bằng vàng 18k cùng viên kim cương tự nhiên nằm ngay tại khu vực đèn flash ở mặt lưng, khiến Vertu Aster P Gold Diamond tựa như một phiến đá hoàn mĩ với những giá trị đỉnh cao của ngôn ngữ thiết kế, của nguyên vật liệu và của sự cá tính đầy ấn tượng mà nó tạo ra với chủ nhân.

 

EU Luxury có địa chỉ tại số 117 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. EU Luxury là đại lý phân phối điện thoại Vertu uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, EU Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặt mua hoặc tham khảo các thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Vertu, ghé thăm website https://euluxury.vn/

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 16/10/2021 16:24:15

Xem thêm các tin cũ hơn