Khám phá siêu phẩm đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch đẳng cấp 2022

Càng ngày con người càng có nhu cầu cao về cái đẹp, các tiêu chuẩn cũng từ đó tăng lên. Để đáp ứng điều đó, trên thị trường đã có không ít sản phẩm đồng hồ Rolex vô cùng đẹp mắt. Trong đó chúng ta không thể bỏ qua siêu phẩm đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch. Vậy chiếc đồng hồ này có điều gì thú vị, hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

 

Thương hiệu đồng hồ Rolex đẳng cấp thế giới

Chắc hẳn chúng ta không cần nói quá nhiều về thương hiệu đồng hồ này. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay Rolex đã trở thành một trong những thương hiệu cao cấp đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm của hãng thường được làm từ những nguyên liệu vô cùng quý hiếm như vàng, vàng 18K, thép không gỉ,…Nhờ đó vừa giúp sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao mà còn bền bỉ với thời gian.

Những chiếc đồng hồ Rolex không chỉ đơn giản là một vật trang trí đắt tiền mà còn là một cỗ máy thời gian thực thụ. Chúng ta có thể kể đến như là bộ máy hoạt động chính xác, bộ chuyển đổi ngày, khả năng chống nước, chống va đập,…

Thêm vào đó, Rolex còn liên tục phát triển và tung ra thị trường nhiều sản phẩm vô cùng độc đáo. Trong số ấy chúng ta không thể nào bỏ qua siêu phẩm đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch. Chi tiết chiếc đồng hồ này như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong mục tiếp theo của bài viết nhé.

 

Khám phá siêu phẩm đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch

Chiếc đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch được chế tác với nhiều chi tiết cực kỳ độc đáo.

 

Vỏ đồng hồ

Ở phiên bản chiếc đồng hồ này, Rolex đã sử dụng nguyên liệu vàng Everose 18K nguyên khối để chế tác. Đây là chất liệu độc quyền riêng biệt chỉ có ở thương hiệu Rolex. Nhờ đó giúp sản phẩm toát lên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

Bên cạnh đó, ở vỏ đồng hồ còn có thêm 2% Bạch kim cao cấp. Dù chỉ là lượng nhỏ nhưng thiết kế này đã giúp tăng thêm độ bền cũng như vẻ đẹp lấp lánh của sản phẩm dưới ánh nắng.

Hơn thế nữa, vỏ đồng hồ được thiết kế với đường kính 36mm có thể phù hợp với hầu hết nam giới Việt Nam.

 

Mặt số thiên thạch

Điều làm nên đặc biệt cho sản phẩm này đó là mặt số được làm bằng chất liệu đến từ vũ trụ. Cụ thể mặt số đồng hồ Rolex Daydate 36 118235 được làm từ đá thiên thạch Gibeon tinh xảo. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là trên thế giới chỉ có mỗi Rolex mới có thể chế tác đồng hồ từ chất liệu đẳng cấp này.

Kết hợp với thiết kế mặt thiên thạch đó là các cọc số kim cương được chế tác tỉ mỉ. các cọc được gọt sắc sảo cùng với bộ kim hiển thị bằng vàng hồng nguyên khối tạo thành tổng thể vẻ đẹp vô cùng hài hòa, tinh tế.

Không những thế, tại ô cửa sổ ngày ở vị trí 3h vào ô hiển thị thứ ở vị trí 12h còn được hoàn thiện bằng viền vàng hồng Everose.

Toàn bộ mặt số thiên thạch của siêu phẩm Rolex Daydate 36 118235 xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật có một không hai.

 

Bộ máy vận hành

Cỗ máy mà Rolex tin tưởng sử dụng trong phiên bản đồng hồ này đó là Calibre 3155. Với 31 chân kính, chiếc đồng hồ này có thể vận hành liên tục 48 giờ khi được lên dây cót với tần số 28800 vph.

Tại thị trường Việt Nam, để có thể sở hữu sản phẩm này bạn cần chi trả số tiền khoảng 850 triệu đồng. Đây là mức giá tham khảo, bạn có thể tìm mua với mức giá khác tùy thuộc vào thương lượng với người bán.

 

Những siêu phẩm đồng hồ mặt số độc đáo khác của Rolex

Bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch kể trên thì hãng cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ với mặt số cực kỳ độc đáo.

 

Đồng hồ Rolex Date Just  mặt vi tính xanh navy

Sản phẩm này thuộc dòng Datejust danh giá của thương hiệu Rolex, chiếc đồng hồ sở hữu đầy đủ các thiết kế đặc trưng. Từ thiết kế cửa sổ ngày ở vị trí 3h, vành bezel răng cưa bằng thép không gỉ,…

Tuy nhiên điểm làm nên đặc biệt của sản phẩm đó chính là mặt số vi tính màu xanh Navy. Trên mặt số là tên thương hiệu Rolex được thiết kế phá cách xen kẽ tạo hiệu ứng hình ảnh cực kỳ đẹp mắt.

Mức giá tham khảo cho sản phẩm này tại EU Luxury là 355 triệu đồng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ tại số 3A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chi tiết.

 

Đồng hồ Rolex Datejust mặt số Rhodium

Ngoài ra chiếc đồng hồ Rolex Datejust mặt số Rhodium cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với bề ngoài bắt mắt.

Vành đồng hồ được chế tác bằng vàng Everose với thiết kế rãnh đặc trưng. Nhờ đó giúp chiếc đồng hồ có thể chống nước ổn định ở độ sâu 100m.

Điểm nhấn của sản phẩm đó là mặt số Rhodium màu đen. Kết hợp thêm cọc số chế tác bằng vàng tạo nên hiệu ứng màu sắc tuyệt đẹp.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại EU Luxury chúng tôi với mức giá 286 triệu đồng.

Trên đây chúng ta đã cùng khám phá siêu phẩm đồng hồ Rolex Daydate mặt thiên thạch. Trong những bài viết sắp tới, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều sản phẩm đẳng cấp khác cùng theo dõi nhé.

 

Đăng bởi: EU Luxury Bài Đăng : 15/12/2022 02:57:31

Xem thêm các tin cũ hơn