Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa tại EULUXURY, cụ thể như sau:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm mới mua trong vòng 01 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm;
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng;
– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Euluxury, phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có)…
– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh kiện.
– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu bảo hành, sách hướng dẫn … )
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm;
– Lỗi do người sử dụng;
– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng Công ty;
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa;
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, …;
– Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.